Phim Ảnh

Fans phải lòng 'chú' Kai (EXO) khi thấy anh ấy chơi với những đứa trẻ đáng yêu

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Khán giả đã phải lòng hình ảnh của một "chú" Kai rất ngọt ngào với trẻ em!

Kai của EXO có thể làm tan chảy trái tim trên sân khấu với giọng hát mật ong mượt mà, những điệu nhảy thuần thục hay một vẻ ngoài rực rỡ. Nhưng có một điều nữa về anh ấy khiến trái tim khán giả đã tan chảy mãi mãi!

Và anh ấy thật tốt với những đứa trẻ!

Kai có một cháu gái và một cháu trai mà anh rất yêu quý. Anh ấy luôn chia sẻ hình ảnh và video về chúng để mọi người vui mừng!

Mỗi khoảnh khắc anh chia sẻ với những người thân đáng yêu của mình thì vượt quá sự ngọt ngào. Kai đã chứng minh nhiều hơn một lần rằng anh ấy cực kỳ tốt với tất cả trẻ em!

Giống như lần anh gặp em bé “bản sao” Taeoh của mình trên Oh My Baby! Những tương tác đáng yêu của anh với Taeoh khiến nhiều trái tim rung động.

 

Bây giờ thậm chí nhiều người đã phải lòng phía Kai này nhờ sự xuất hiện gần đây của anh ấy trong The Return of Superman với Gunhoo và Naeun! Anh ấy có một số niềm vui lớn với chúng. Trong khi cũng đảm bảo rằng hai bé có một bữa ăn ngon miệng, anh ấy thực sự đã có cách với Naeun. Cô bé ấy thậm chí còn để anh ấy chạm vào tóc mình (và cô ấy thậm chí không để cho cha mình làm điều đó)!

Kai đã để lại một tác động lớn đến nỗi mẹ Naeun nói rằng cô bé đã hỏi về Kai sau khi quay phim!

Tất cả những tương tác ngọt ngào giữa những đứa trẻ và Kai đã khiến mọi người phải yêu anh nhiều hơn.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất