Phim Ảnh

Đồng Lệ Á mang con trai ra sân khấu chào hạ màn, Đóa Đóa 3 tuổi siêu cấp dễ thương trong trang phục dân tộc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây có dân mạng đã đăng tải hình ảnh Đồng Lệ Á mang con trai Đóa Đóa lên sân khấu để chào hạ màn khán giả. Cậu bé Đóa Đóa đáng yêu đã trở thành đề tài bàn luận nhiệt huyết của những người yêu trẻ.

Màn biểu diễn của Đồng Lệ Á trên sân khấu được khán giả nhận định rất tốt và tuyệt vời. Sử dụng vũ đạo để nói lên lòng yêu quê hương, thân mặc trang phục dân tộc kết hợp với vũ đạo càng làm cho tất cả mọi thứ trở nên hay hơn. Nhiều khán giả nói rằng sân khấu ngày hôm đó, Đồng Lệ Á đặc biệt thu hút ánh nhìn của mọi người.

Xem thêm: Vương Nhất Bác cao 1,8 m bỗng trở nên 'bé nhỏ' khi đứng cùng nữ vận động viên bóng chuyền

Ngày 12/11, có cư dân mạng để phát hiện ra sau khi kết thúc biểu diễn, Đồng Lệ Á đã dẫn con trai Đóa Đóa lên sân khấu để chào hạ màn. Đóa Đóa rất ngoan ngoãn chạy đến giữa sân khấu tìm mẹ. Từ hình ảnh có thể thấy cậu bé Đóa Đóa đang mặc một bộ trang phục dân tộc, gương mặt no tròn đáng yêu. Cậu bé không hề lo sợ trước nhiều khán giả ngồi bên dưới, dáng đi khá mạnh mẽ và đến nắm lấy tay mẹ.

Xem thêm: Đang giao lưu phim mới, Mã Tư Thuần video call với Hồ Ca: 'Mau cưới vợ đi anh'

Nhìn thấy mẹ Đồng Lệ Á cuối đầu cám ơn khán giả, cậu bé Đóa Đóa đã bắt chước theo mẹ cuối đầu, chỉ mới 3 tuổi thôi nhưng rất hiểu chuyện. Nhiều người nói ngũ quan của Đóa Đóa trông rất giống cha Trần Tư Thành.

Đêm hôm đó chính là đêm diễn tuyệt vời của Đồng Lệ Á, là tiêu điểm chú ý của cả khán phòng. Đồng Lệ Á hiện là mẹ là vợ, nên trong thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời mình, cô nàng chắc chắn hi vọng những người quan trọng của mình đến ủng hộ mình.

Đồng Lệ Á vừa nhìn thấy cậu con trai đáng yêu thì nụ cười không tắt được. Hiện tại Đồng Lệ Á đã hoàn toàn thu thứ cho chồng Trần Tư Thành, Trần Tư Thành còn mang con trai đến xem biểu diễn của vợ, từ đó có thể thấy ông rất ủng hộ vợ mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất