Phim Ảnh

Điểm tên những cặp đôi ngôn tình hiện đại của màn ảnh Hoa Ngữ khiến khán giả thổn thức (Phần 1)

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Những năm vừa qua là những năm khởi sắc của màn ảnh Hoa Ngữ khi liên tiếp có những cặp đôi đẹp của phim ngôn tình được sinh ra trên màn ảnh. Cơn sốt chuyển thể giúp những cặp đôi bước từ những trang sách ra đời thật.

Bằng sự hợp tác ăn ý và phản ứng hóa học tuyệt vời, những cặp đôi phim ngôn tình dưới đây đã chinh phục người xem và khiến biết bao fan hâm mộ phải trầm trồ:

1. Phong Đằng và Tiết Sam Sam trong Sam Sam Đến Rồi.

Mở đầu cho bộ ba phim chuyển thể ăn khách của Cố Mạn chính là phim truyền hình Sam Sam Đến Rồi do Trương HànTriệu Lệ Dĩnh đóng chính.

'Sam Sam đến rồi' bộ phim đưa tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàn lên tầm cao mới.

Tiết Sam Sam là một cô gái ngây thơ và có phần hơi ngốc, đồng thời lại là một con sâu háu ăn. Cô vừa mới tốt nghiệp xong đã nộp đơn xin ứng tuyển vào làm việc ở tập đoàn công nghệ thông tin Phong Đằng tại Thượng Hải. Một đêm nọ, cô nhận được một cú điện thoại từ cấp trên của công ty gọi đến để hiến máu hiếm của mình cho em gái của chủ tịch Phong Đằng là Phong Nguyệt. Từ đó, cô không những nhận được cơ hội vào làm việc mà còn được “ưu ái” ngày nào cũng nhận được cơm gan lợn bổ máu do Phong Nguyệt chuẩn bị để cảm ơn. Phong Nguyệt gửi phần cơm ấy cho người anh trai lạnh lùng Phong Đằng mang đến công ty đưa giúp.

Suốt một thời gian dài cô đều phải đến phòng làm việc của chủ tịch để nhận cơm trưa và ăn tại đó, dần dà, vị chủ tịch lạnh lùng bị thu hút bởi sự đơn thuần và mộc mạc của cô gái nhỏ. Thế là “đại boss phúc hắc” viện đủ lý do để được gặp cô mỗi ngày. Sam Sam cũng dần cảm thấy rung động trước anh. Chuyện tình của họ dần được vun đắp từ chính bản thân họ và những người thân xung quanh.

Câu chuyện tình yêu của họ đầy đáng yêu và ngọt ngào, thế nhưng cũng không thiếu những sóng gió đến từ kẻ thứ ba muốn chen chân và những rắc rối nơi công sở. Song tình yêu đích thực rốt cuộc cũng chiến thắng mọi thứ, họ vẫn mãi ở bên nhau và hạnh phúc viên mãn.

2. Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh trong Bên Nhau Trọn Đời.

Nhắc đến cặp đôi ăn ý, không thể không nhắc đến cặp đôi Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương đóng) và Triệu Mặc Sênh (Đường Yên đóng), bộ phim đã gây sốt suốt năm 2015 từ trong nước đến quốc tế, đưa tên tuổi của Chung Hán Lương và Đường Yên tiến lên thêm một tầng nổi tiếng mới.

Nhắc tới ngôn tình Trung Quốc, chúng ta không thể không nhắc tới cặp đôi Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh.

Bên Nhau Trọn Đời là bộ drama được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn kể về mối tình lãng mạn của chàng luật sư thâm tình Hà Dĩ Thâm và nàng nhiếp ảnh gia Triệu Mặc Sênh từ thời đại học. Ngay từ ngày đầu tiên đến trường, Triệu Mặc Sênh đã tình cờ gặp gỡ và có tình cảm với đàn anh Hà Dĩ Thâm hơn cô một khóa. Thế nhưng chàng trai tài hoa và điển trai của khoa Luật lại cảm thấy cô thật phiền phức, Mặc Sênh vẫn không bỏ cuộc, cô liên tục tấn công và mạnh dạn theo đuổi đàn anh khiến Hà Dĩ Thâm dần đổi thay và thích cô từ lúc nào không hay.

Thế nhưng cặp đôi chỉ có những tháng ngày hạnh phúc ngắn ngủi khi anh phát hiện ra bố cô - ngài thị trưởng giàu có chính là người đã gây ra tai nạn của bố anh, Hà Dĩ Thâm lạnh lùng tuyên bố rời khỏi Triệu Mặc Sênh. Mặc Sênh đau khổ, cô sang Mỹ theo sự sắp xếp của bố mình. Một thời gian sau, cô trở về Trung Quốc, họ lại gặp lại nhau, giờ đây cô đã trở thành một nhiếp ảnh gia, còn anh thì đã là một luật sư nổi tiếng biết bao người theo đuổi. Chuyện tình bao năm lần nữa được nhen nhóm, những khúc mắc và hiểu lầm ngày xưa dần được hóa giải một cách khéo léo, tình cảm của họ lại nồng đậm như thuở ban đầu.

Cặp đôi Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh đã mang đến cho khán giả một đoạn tình cảm ngọt ngào nhưng lại cứ âm ỉ đau và cứ day dứt. Sự kết hợp ăn ý và ngoại hình đẹp xuất sắc của hai diễn viên chính đã mang lại một Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh tuyệt vời.

3. Tiêu Nại và Bối Vy Vy trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

Fan hâm mộ lại một lần nữa sục sôi khi dự án cuối cùng trong bộ ba của Cố Mạn được khởi quay - Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Ngay từ khi mới chỉ là dự án trên giấy, bộ phim đã thu hút biết bao sự chú ý của truyền thông, và quả như mong đợi khi hai diễn viên chính Dương Dương và Trịnh Sảng đã mang lại một Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu tiên đầy trọn vẹn.

'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên' chỉ cần nhìn vào tiêu đề phim cũng đủ thấy độ ngọt ngào của cặp đôi này rồi!

Câu chuyện tình yêu của chàng đại nam thần Tiêu Nại (Dương Dương đóng) và nàng hoa khôi Bối Vy Vy (Trịnh Sảng đóng) bắt đầu từ game online Mộng Du Giang Hồ. Sau một thời gian “kết hôn” với Chân Thủy Vô Hương để làm nhiệm vụ, Bối Vy Vy với nickname là Lô Vỹ Vy Vy bất ngờ bị “đá”. Hai người “ly hôn”, trong buổi rước dâu hoành tráng của Chân Thủy Vô Hương với Tiểu Vũ Yêu Yêu, Lô Vỹ Vy Vy tình cờ quen biết với đệ nhất cao thủ của game là Nhất Tiếu Nại Hà và được anh ngỏ ý “kết hôn” để cùng nhau…. hoàn thành nhiệm vụ trong game.

Và thế là một buổi rước dâu hoành tráng hơn ra đời và mối quan hệ của hai người cũng ngày càng tiến triển, dần phát triển sang cả ngoài đời thực. Hai người hẹn gặp nhau để bàn chuyện video clip mà công ty game Phong Đằng muốn mua lại, Bối Vy Vy không ngờ rằng đệ nhất cao thủ ấy lại chính là Tiêu Nại - đại nam thần của trường đại học Trùng Khánh mà biết bao cô gái ngưỡng mộ. Trong khi đó, Tiêu Nại đã biết Bối Vy Vy từ rất lâu về trước rồi.

Chuyện tình hai người cứ thế bắt đầu, không có cái gọi là sóng to gió lớn, chỉ là bình đạm ở bên nhau, cùng nhau trải qua bao vui buồn, nhẹ nhàng êm ái như biển lặng nhưng lại khiến bao trái tim khán giả phải thổn thức. Câu nói cuối cùng của phim cũng như của truyện đó là: Nếu như, anh biết rằng sẽ có một ngày anh yêu em đến thế, anh nhất định sẽ yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên…

Trên đây chỉ mới là 3 trên 6 cặp đôi được yêu thích trong những năm qua, hãy cùng SAOStar đón chờ ở kỳ sau nhé!

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất