Phim Ảnh

Đạo diễn Lưu Huỳnh: 'Trường Giang vô trách nhiệm và vô kỷ luật'

Chia sẻ

Đạo diễn Lưu Huỳnh cho hay, ban đầu Trường Giang được chọn đóng vai chính trong "Hy sinh đời trai" nhưng bị anh thay người vai vì thường xuyên trễ giờ.

Mới đây, đạo diễn Lưu Huỳnh có những chia sẻ xoay quanh bộ phim điện ảnh Hy sinh đời trai trên báo Tuổi trẻ. Trong đó, đáng chú ý là thông tin nghệ sĩ hài Trường Giang bị cắt vai vì thái độ làm việc không nghiêm túc.

Đạo diễn Lưu Huỳnh cho biết, nhà sản xuất bộ phim Hy sinh đời trai ban đầu yêu cầu Trường Giang đóng vai chính. Mặc dù chẳng biết Trường Giang là ai do bản thân không xem phim hài song anh vẫn đồng ý ký hợp đồng bởi lý do: “Nghe nói chú này đang hot lắm”.

Nói về chuyện thẳng tay cắt vai gương mặt đang nổi như cồn của làng hài phía Nam, đạo diễn Lưu Huỳnh tâm sự: “Trường Giang vô trách nhiệm và vô kỷ luật. Tôi thuê một nhạc sĩ dạy cho các diễn viên hát. Những người khác đến nhà để học, riêng Trường Giang yêu cầu nhạc sĩ đến nhà anh ta, tôi cũng chiều luôn. Vậy mà Trường Giang không bao giờ đúng giờ. Cuối cùng tôi quyết định thay vai. Tôi không thể làm việc với một người như thế được”.

Đạo diễn Lưu Huỳnh.

Đạo diễn Lưu Huỳnh.

Bên cạnh đấy, trong bài trả lời phỏng vấn trên, đạo diễn Lưu Huỳnh cũng chia sẻ thêm về thất bại của bộ phim Hy sinh đời trai.

Anh cho hay, điểm chưa tốt đầu tiên nằm ở phần diễn xuất của nghệ sĩ hài Tấn Beo - người thế vai cho Trường Giang. Cụ thể, Tấn Beo diễn hài trên sân khấu quá nhiều nên chuyển sang phim hơi bị khựng. Hơn nữa, anh lại không đọc kịch bản trước mà đợi ra hiện trường mới xem qua. Cùng với đó là các mâu thuẫn, bất đồng quan điểm giữa đạo diễn với nhà sản xuất Trần Bảo Sơn về việc thay đổi kịch bản, thiết kế poster…

Nghệ sĩ hài Trường Giang.

Nghệ sĩ hài Trường Giang.

Trả lời báo Tuổi trẻ ngay sau vụ việc bị đạo diễn Lưu Huỳnh “tố” vô trách nhiệm, vô kỷ luật, Trường Giang có những phản hồi khác hẳn.

Anh nói: “Anh Lưu Huỳnh là đạo diễn lớn nhưng làm việc không chuyên nghiệp, không làm đúng như đã thỏa thuận, chửi diễn viên không ra gì. Ban đầu tôi nhận lời vì nể, anh ấy cũng hứa sẽ tạo điều kiện cho tôi quay ban ngày để ban đêm về đi diễn, nhưng gần đến ngày quay thì không cho về nữa. Thử hỏi hợp đồng đã ký mà tôi bỏ ngang, với tính cách của anh Lưu Huỳnh thì tôi có yên ổn tới giờ này không? Nếu anh Lưu Huỳnh làm việc chuyên nghiệp thì phim Hy sinh đời trai đã không xảy ra bao nhiêu chuyện như mọi người đã thấy!”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất