Phim Ảnh

Cha Eun Woo (ASTRO) tiết lộ mẫu người khiến anh ấn tượng sâu sắc

Theo Soompi
Chia sẻ

Tạp chí 1st Look gần đây đã tiết lộ những bức ảnh chụp của họ với Cha Eun Woo của ASTRO. Cha Eun Woo cũng đã hé lộ về mẫu người khiến anh ấy bị thu hút trong buổi phỏng vấn này.

Tạp chí 1st Look gần đây đã tiết lộ những bức ảnh chụp của họ với Cha Eun Woo của ASTRO - một thần tượng và diễn viên được chụp hình với đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo được phát hành bởi Emporio Armani, một thương hiệu thời trang lớn ở Ý. Nói về điều này, Cha Eun Woo nói, “Chụp ảnh đồng hồ thậm chí còn khó khăn chụp cho các mô hình cổ điển. Tôi đã xem qua hình ảnh và thực hành rất nhiều. Gần đây tôi đã tham gia nhiều buổi chụp hình khác nhau, nhưng tôi thực sự muốn làm tốt việc này”. Anh được nhân viên khen ngợi vì đã chăm chú theo dõi và ở trong trạng thái trầm tư mặc tưởng trong suốt buổi chụp hình.

Trong cuộc phỏng vấn, Cha Eun Woo đã chia sẻ, “Tôi thích nhìn những người tiếp thu mọi thứ trong công việc của họ từ quan điểm của bên thứ ba. Những người như vậy thực sự tỏa sáng. Những người chìm đắm bản thân hoàn toàn khi làm việc là mẫu người tuyệt vời và ngầu nhất trên thế giới”.

Dự án gần đây nhất của Cha Eun Woo là bộ phim chiếu mạng Top Management sẽ ra mắt trên YouTube Premium vào ngày 31/10/2018.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất