Phim Ảnh

Từ 'Hoạn lạc tụng' đến 'Thân ái, nhiệt tình yêu thương', bạn yêu thích nhất nhân vật nào do Dương Tử đóng?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thân ái, nhiệt tình yêu thương được chuyển thể từ tiểu thuyết Cá mực hầm mật đang được rất nhiều khán giả yêu thích. Mới đây, dân mạng đã liệt kê các nhân vật do Dương Tử đảm nhận được nhiều người yêu thích nhất.

Tuy Dương Tử đã ra mắt nhiều năm, diễn qua không ít các nhân vật khác nhau nhưng lần này chính là thử thách đối với Dương Tử khi vào vai diễn 2 trong 1 học bá thiên tài, thiếu nữ đáng yêu. Trong phim Thân ái nhiệt tình yêu thương, Đồng Niên là “thiên tài” tính toán hơn nữa còn là học vượt lại rất đáng yêu, dễ thương, công lực aegyo rất đỉnh; đồng thời cô nàng này lại là nhạc sĩ kiêm ca sĩ được nhiều dân mạng yêu thích.

Xem thêm: 'The Lion King': Bom tấn mùa hè được trông đợi bậc nhất

Nói là thử thách khó khăn nhưng trước mắt, diễn xuất của Dương Tử đã nhận được bình luận tích cực vì cô có thể thể hiện tốt nhân vật Đồng Niên này, muốn dễ thương có dễ thương, muốn aegyo thì có aegyo.

Ra mắt với thân phận là diễn viên nhí, Dương Tử mấy năm nay luôn mài dũa khả năng diễn xuất của bản thân. Mấy năm nay, tạo hình của cô luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả, cho mọi người thấy được thực lực của mình. Trước khi đóng nhân vật Đồng Niên, Dương Tử có rất nhiều vai diễn ấn tượng khác.

Vai diễn Khâu Oánh Oánh trong phim Hoan lạc tụng của Dương Tử là vai diễn không thể không nhắc đến. Hình tượng của cô nàng Tiểu Tuyết trước đó đã đi vào lòng người nên Dương Tử khó có thể thay đổi được hình tượng cố định này. Cho đến khi Hoan lạc tụng được phát sóng, khán giả mới phát hiện ra rằng Tiểu Tuyết của lúc đó nay đã lớn khôn rồi.

Xem thêm: 'Trường An 12 canh giờ' thành tác phẩm nổi tiếng, diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ được khen ngợi

Dương Tử đã cố gắng, phấn đấu hết mình để có thể cho ra được hình tượng của Khâu Oánh Oánh và cuối cùng sự cố gắng của cô đã được đền đáp. Dương Tử đã vinh dự được đề tên trong giải thưởng vai nữ phụ xuất sắc trong lần LHP Bạch Ngọc Lan lần 23.

Trong Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết, Dương Tử đóng vai Bạch Yêu Yêu là một nhân vật tiểu yêu tinh đáng yêu. Tuy có tính cách của một “cậu trai” nhưng diễn xuất của Dương Tử rất thích hợp, vì cô thể hiện được sự ngây thơ, đáng yêu, tinh quái.

Vai Cẩm Mịch trong Hương mật tựa sương khói có thể nói đây là vai diễn làm cho nhân khí của Dương Tử trở nên tốt hơn bất cứ thời điểm nào. Trong phim này, Dương Tử đã diễn ra được một nhân vật Cẩm Mịch tự nhiên, có những câu thoại đầy kinh điển.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất