Sắc màu Cuộc Sống

Xúc động trước cậu bé 4 tuổi đang từng ngày chống chọi với ung thư, Quang Hải - Đức Chinh bật khóc hứa sẽ chiến đấu hết mình mang về cúp vô địch

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tại chương trình "Điều ước thứ 7", bé Tôm đã khẳng định Việt Nam sẽ vô địch trong trận chung kết sắp tới. Chính niềm tin mãnh liệt của cậu bé 4 tuổi đang từng ngày chiến đấu với ung thư đã khiến "những chiến binh, những người đàn ông đã khóc vì câu chuyện của Tôm".

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của anh Nguyễn Đắc Văn - người anh thân thiết của nhiều cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam đã đăng tải những hình ảnh cùng câu chuyện hết sức cảm động về cậu bé Tôm ( 4 tuổi, Tôm mắc chứng bệnh ung thư não) sẽ gặp gỡ các cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh trong chương trình “Điều ước thứ 7”.

Câu chuyện mà anh Đắc Văn chia sẻ khiến nhiều người cay xè khóe mắt vì cảm động.

Với Tôm, ước mơ được gặp các tuyển thủ Quốc Gia Việt Nam là điều mà em vẫn hằng mong mỏi suốt những ngày tháng chiến đấu cùng căn bệnh ung thư. Để thực hiện tâm nguyện của em, Êkip của chương trình “Điều ước thứ 7” đã mời 4 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam gồm: Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng đến gặp gỡ và trò chuyện cùng Tôm.

“Đây cũng là động lực rất lớn cho các cầu thủ của chúng ta trước trận chung kết lịch sử như Hải con (cầu thủ Quang Hải) đã nói: Chúng em sẽ chiến đấu hết mình để cố gắng mang Cup Vàng về cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam, cho bé Tôm…”, anh Đắc Văn viết.

Các cầu thủ chơi bóng cùng em Tôm trong chương trình.

Không những thế, tại chương trình, bé Tôm đã khẳng định Việt Nam sẽ vô địch trong trận chung kết sắp tới. Chính niềm tin mãnh liệt của cậu bé 4 tuổi ấy đã khiến “những chiến binh, những người đàn ông đã khóc vì câu chuyện của Tôm”.

Đức Chinh, Quang Hải nghẹn ngào bật khóc trước nghị lực của cậu bé 4 tuổi.

Trước đó, bé Tôm đã xuất hiện trong bộ ảnh “24 giờ của bệnh nhân ung thư”, đây đồng thời là dự án do nhiếp ảnh gia Kim Bánh Trôi Nước phối hợp cùng Salt Cancer Initiative (Trung tâm hỗ trợ bệnh nhân ung thư) thực hiện. Mỗi bộ ảnh thuộc dự án là một câu chuyện ghi lại cách các gia đình đối mặt với bệnh tật trong tâm thế lạc quan, tích cực.

Em Tôm cùng mẹ Hà. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

“24h của Tom” là bộ ảnh ghi lại từng khoảnh khắc em bé 4 tuổi mắc ung thư não trải qua một ngày bên mẹ và các bạn. Sau một tuần đăng tải, những hình ảnh về Tom và mẹ Hà nhận được sự quan tâm và lượng chia sẻ đông đảo của mọi người.

Những hình ảnh mà anh Đắc Văn chia sẻ về các cầu thủ Việt Nam và bé Tôm trong “Điều ước thứ 7”:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất