Sắc màu Cuộc Sống

Xuất hiện thêm anh thợ điện giống 'y đúc' thủ thành Lâm Tây khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nếu trước đó, cư dân mạng từng rầm rộ chia sẻ hình ảnh một cậu bé là bản sao hoàn hảo của thủ môn Đặng Văn Lâm thì mới đây, nhiều người tiếp tục ngạc nhiên khi nhìn thấy hình ảnh một người đàn ông với nét mặt cực kỳ giống Đặng Văn Lâm.

Kèm theo hình ảnh, chủ tài khoản đăng tải cùng dòng caption hài hước:Văn Lâm ngoài bắt gôn còn là thợ điện nữa nhé!”.

Người đàn ông có gương mặt, vóc dáng khá giống thủ thành Lâm Tây khiến nhiều người ngạc nhiên.

Và đây là thủ thành Lâm Tây điển trai. Có thể nói, mới nhìn qua, rất dễ nhầm lẫn 2 gương mặt này là 1.

Theo đó, người đàn ông này giống với Lâm Tây từ vóc dáng đến gương mặt, duy nhất khác một điều chính là thay vì mặc bộ đồ thủ môn, Văn Lâm phiên bản đặc biệt này lại mặc đồng phục của thợ điện.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú trước sự trùng hợp ngẫu nhiên này.

Thành viên Hà Giang bình luận: “Siêng năng quá cơ, thi đấu xong xuôi chả kịp nghỉ ngơi lại đi sửa điện ngay thế này Lâm Tây”.

“Anh thợ điện có khi có họ hàng gì với Lâm Tây rồi, giống đến thế cơ mà, 2 anh em xem mà tìm hiểu rồi nhận họ hàng đi nhé“, L.P viết.

Trước đó, cậu bé William Khôi Nguyễn dù mới chỉ 5 tháng tuổi nhưng sở hữu nhiều đường nét trên khuôn mặt và biểu cảm giống thủ môn Đặng Văn Lâm của ĐT Việt Nam đến không ngờ. Sự trùng hợp này từng khiến cộng đồng mạng sôi nổi bàn luận ở thời gian trước.

Lâm Tây và William Khôi Nguyễn gây bất ngờ vì sự giống nhau đến không ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất