Sắc màu Cuộc Sống

Nghi vợ có quan hệ ngoài luồng, chồng theo dõi bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ cùng cán bộ CSGT

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nghi vợ mình có quan hệ ngoài luồng, anh T. theo dõi và đã bắt gặp chị P. vào nhà nghỉ cùng một cán bộ CSGT thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 26/7, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, phòng đang xác minh làm rõ vụ việc anh L.X.H (cán bộ Phòng CSGT tỉnh) bị tố có quan hệ bất chính với chị L.T.P (giáo viên) và sự việc hai người bị bắt quả tang cùng vào nhà nghỉ ở xã Hoằng Long (TP.Thanh Hóa) tối 21/7.

Theo vị lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, ngay sau khi nắm được sự việc, đơn bị đang xác minh, làm rõ. Quan điểm của lãnh đạo phòng là xử lý nghiêm nếu có vi phạm, không bao che.

Hình ảnh nhà nghỉ nơi chồng tìm đến vì nghi vợ có quan hệ ngoài luồng ở đây.

Về vấn đề này, ông Võ Hồng Thao, Trưởng Công an xã Hoằng Long cho biết rằng đêm 21/7, đơn vị nhận được thông tin về việc có vụ tụ tập gây mất trật tự tại nhà nghỉ Q.Q. thuộc xã nên đã tới hiện trường xử lý.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân xuất phát từ việc, anh L.V.T (ở TP. Thanh Hóa) nghi ngờ vợ mình là chị P. có quan hệ ngoài luồng với anh H. nên đến nhà nghỉ trên để bắt quả tang.

Cặp đôi được cho là bị bắt gặp trong phòng khách sạn.

Theo Trưởng Công an xã Hoằng Long, thời điểm Công an xã có mặt, bên trong phòng của nhà nghỉ có nhiều người, chị L.T.P và anh L.X.H mặc quần áo bình thường đang ngồi trên giường nên không có bằng chứng nói hai người quan hệ bất chính.

Ông Thao cho biết, qua lập biên bản hiện trường, chị P. và anh H. cho biết, vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện, tâm sự cho tiện, ngoài ra không có ý đồ gì khác.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất