Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao nam thanh niên bị bắt cóc sang Trung Quốc cách đây 10 năm vừa trốn về Việt Nam nhưng không nhớ thông tin gia đình

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo nam thanh niên cách đây 10 năm cậu bị bắt cóc bán sang Trung Quốc khi mới 6 tuổi, có nhà ở tỉnh Quảng Ninh và không nhớ thông tin gia đình.

Mới đây, trên mạng xã hội đã đăng tải thông tin với nội dung về một thanh niên bị bắt cóc bán sang Trung Quốc, hiện đã trốn về Việt Nam nhưng không nhớ thông tin gia đình gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo thông tin đăng tải, nhân vật là một nam thanh niên quê ở Quảng Ninh, bị bắt cóc sang Trung Quốc cách đây 10 năm, khi mới 6 tuổi.

Thông tin đăng tải trên mạng xã hội về nam thanh niên bị bắt cóc cách đây 10 năm.

Vừa qua người này đã được một người Việt ở Trung Quốc cứu, đưa về biên giới Việt - Trung, sau đó nạn nhân tự đi theo đường tàu hỏa về đến Bắc Ninh. Cũng theo thông tin đăng tải, vì bị bắt cóc khi còn quá bé, nạn nhân không nhớ được nhiều thông tin gia đình.

Hiện chỉ có một vài thông tin ít ỏi đó là nhà ở Quảng Ninh, có bố tên Hùng, mẹ tên Tuyền, nhà ở cạnh một chùa lớn. Nạn nhân sau đó đã được người dân đưa đến công an phường Đáp Cầu (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) để nhờ cơ quan chức năng giúp đỡ.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải lên mạng xã hội, ai cũng mong rằng chàng trai sẽ tìm được người thân của mình.

Chân dung nam thanh niên bị bắt cóc vừa mới trốn khỏi Trung Quốc.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 16/9, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh cho biết đơn vị đã tiếp nhận được trình báo và hiện đang điều tra xác minh làm rõ. Hiện tại nam thanh niên đang ở trụ sở Công an TP Bắc Ninh để phục vụ công tác điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất