Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao hình ảnh người dân trú mưa chật gầm cầu và hầm đường bộ bất chấp nguy cơ tai nạn

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Nhiều người dừng xe dưới chân cầu để trú mưa, trong khi đó dòng xe cộ đang di chuyển tấp nập. Không chỉ dưới chân cầu, trong hầm đường bộ cũng xảy ra tình trạng tương tự.

Mới đây trên mạng vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh rất đông người dân trú mưa ngay dưới gầm cầu và hầm đường bộ ở Sài Gòn, gây kẹt xe trong chiều ngày 13/10.

Clip người dân trú mưa chật gầm cầu và hầm đường bộ bất chấp nguy cơ tai nạn. (Nguồn: Facebook).

Theo nhũng hình ảnh đoạn clip ghi lại, có nhiều người dừng xe dưới chân cầu để trú mưa, trong khi đó dòng xe cộ đang di chuyển tấp nập. Không chỉ dưới chân cầu, trong hầm đường bộ cũng xảy ra tình trạng tương tự.

Đáng chú ý, thời điểm này còn có những trường hợp khẩn cấp như xe cứu hỏa, xe cứu thương cũng gặp nhiều rắc rối. Thậm chí, nhiều bình luận cho biết vì không còn đường để đi, họ trót lấn cả sang làn ô tô để tiếp tục di chuyển.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều không đồng tình với hành động của những người dân trú mưa trong clip.

Biết là di chuyển dưới trời mưa sẽ khó khăn nhưng cũng không nên vì khó khăn của mình mà lại gây nhiều khó khăn hơn cho người khác“.

Sao không vào nơi nào trú mưa cho an toàn một chút, dừng đỗ giữa đường như thế nhìn thật nguy hiểm“.

Sài Gòn thường mưa bất chợt, ai cũng ý thức giống như thế này thì lộn xộn quá“.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và bình luận của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất