Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao hình ảnh cô gái trẻ bị túm tóc lột quần áo ngay giữa đường nghi do ghen tuông

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Cô gái trẻ bị nhóm người túm tóc, lột đồ rất dã man nhưng chỉ biết ngồi sụp xuống, đầu tóc rũ rượi, quấn áo bị kéo hở hết cả nội y. 

Mới đây mạng xã hội vừa chia sẻ hình ảnh cô gái trẻ bị túm tóc, lột gần hết quần áo ngay giữa đường khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Theo người chia sẻ bức ảnh cho biết, vụ việc xảy ra ở Vĩnh Phúc. Nguyên nhân được cho là do cô gái đã cặp kè với người đàn ông đã có gia đình.

Ảnh chụp màn hình

Hình ảnh đăng tải cho thấy cô gái trẻ bị túm tóc, lột đồ rất dã man. Trong khi đó, cô gái chỉ biết ngồi sụp xuống, đầu tóc rũ rượi, chiếc quần đã bị lột ra còn áo bị kéo lên hở hết cả nội y.

Trong bức ảnh còn có hình ảnh của nhiều người đứng xung quanh, cho thấy sự việc diễn ra ở nơi đông người qua lại. Tuy nhiên, mọi người dường như không dám can ngăn mà chỉ biết… đứng nhìn.

Ngay sau khi bài viết cùng hình ảnh này được chia sẻ trên trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra bất bình trước hành động dã man của nhóm người kia.

Dù gì thì cũng nên dùng cách êm đẹp để giải quyết, bạo lực quá thì không tốt“.

Có nhiều cách trị con giáp thứ 13 lắm chứ đâu cần phải dùng bạo lực như vậy không khéo lại bị vi phạm pháp luật“.

Một số người khác cũng cho rằng chuyện gia đình ai người ấy hiểu, có lẽ vì quá tức giận nên người ta mới làm như vậy.

Chưa rõ thực hư như thế nào nhưng hiện bài viết và hình ảnh trên vẫn được chia sẻ và bàn tán nhiệt tình trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin mới nhất