Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip nữ thực khách đập bàn, đòi đuổi việc nhân viên nhà hàng chỉ vì mang nhầm đĩa rau có hành

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Chỉ vì phục vụ nhà hàng ở Đà Nẵng mang nhầm cho đĩa rau có hành, nữ thực khách đã tức giận đập bàn và đòi quản lý đuổi việc ngay lập tức nhân viên này.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh một nữ thực khách tỏ ra khá tức giận vì nhân viên phục vụ quên lời dặn của mình.

Theo tìm hiểu, sự việc này xảy ra tại 1 nhà hàng đặc sản trên đường Núi Thành, Đà Nẵng. Cô gái này gọi món bánh tráng thịt heo và nhắc nhân viên đừng bỏ hành vào đĩa rau. Tuy nhiên, có lẽ do “đãng trí” nên nhân viên lại mang ra đĩa rau có hành.

Khi thấy đĩa rau có hành, nữ khách hàng đã lập tức tỏ thái độ giận dữ vì nhân viên phục vụ quên lời dặn của mình và cho rằng bạn này coi thường khách hàng.

Clip: Nữ thực khách đập bàn, đòi đuổi việc nữ phục vụ nhà hàng ở Đà Nẵng chỉ vì mang nhầm đĩa rau có hành.

“Hồi nãy chị có nói là không hành đúng không? Em xem thường lời nói của khách hàng đúng không? Chị đã nói rồi chứ không phải không nói, em xem thường khách hàng vừa thôi”, nữ thực khách nói lớn tiếng với nhân viên phục vụ.

Mặc dù, nữ nhân viên đã liên tục xin lỗi, tuy nhiên cô gái này vẫn không nguôi giận và gắt gỏng yêu cầu quản lý ra nói chuyện với mình. Thế nhưng, khi quản lý nhà hàng ra xin lỗi và đề nghị nhân viên đổi lại đĩa rau khác thì cô gái này vẫn nằng nặc không chấp nhận và cho rằng nhà hàng nên xem lại thái độ phục vụ. Thậm chí, theo người quay clip, cô gái còn yêu cầu nhà hàng đuổi việc nữ nhân viên này vì “coi thường khách hàng”.

“Chị không chấp nhận lời xin lỗi của em… Hồi nãy chị có nói là không hành đúng không? Em xem thường lời nói của khách hàng đúng không? Chị đã nói rồi chứ không phải không nói, em xem thường khách hàng vừa thôi”, vị thực khách tiếp tục “giáo huấn” nữ nhân viên.

Được biết, sự việc trên đã được một thực khách ngồi bàn bên cạnh ghi lại và đăng tải lên facebook. Ngay sau đó, đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Trong đó, nhiều người cho rằng nữ thực khách trong đoạn clip đã làm “chuyện bé xé ra to”, khi chỉ vì cọng hành mà gây khó dễ với nhân viên phục vụ.

“Thực khách này đã 'làm quá' rồi! Người ta lỡ mang nhầm và đã xin lỗi rồi thì du di cho họ, rồi đổi lại thôi, chứ sao làm căng vậy. Nhìn mặt cô bé phục vụ tội nghiệp ghê”, bạn Tuấn Anh, bình luận.

“Biết khách hàng là thượng đế, nhưng thượng đế cũng không nên quá đáng như vậy chứ. Người ra mang nhầm dĩa rau thì nói họ đổi đĩa khác thôi, chứ ồn ào như vậy không sợ ảnh hưởng đến các vị khách xung quanh khác sao trời!”, bạn Duy Tài, chia sẻ.

Quản lý nhà hàng ra xin lỗi và đề nghị đổi đĩa rau khác, tuy nhiên cô gái vẫn tỏ ra gắt gỏng.

Tuy nhiên, bên cạnh đám đông chỉ trích nữ thực khách “khó tính” thì cũng có một số ý kiến bênh vực cô gái này vì cho rằng, với những người “không ăn được hành” thường rất khó chịu khi nhân viên quên lời dặn của họ.

“Nếu thật sự nữ khách hàng ấy đã dặn nhiều lần rồi mà nhân viên vẫn mang nhầm đĩa rau có hành ra thì cô gái bực tức cũng dễ hiểu… Chúng ta cũng không nên quá gay gắt và chỉ trích bạn ấy!”, bạn Lý Sơn, bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất