Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip người thân bắt quả tang bố chồng vào nhà nghỉ cùng con dâu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Người đàn ông được xác định vào nhà nghỉ cùng con dâu đã bị người thân theo dõi bắt quả tang. Ngay sau đó, cả hai người đã chối cãi rồi nhanh chóng lên xe máy rời đi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip cho rằng người con trai bắt quả tang bố mình cùng chị dâu đi vào nhà nghỉ. Cụ thể, đoạn clip được đăng tải trên trang Facebook cá nhân Đ.M.T. vào ngày 22/5. Theo như đoạn clip đăng tải thì người con trai cùng người thân đã đi theo và bắt quả tang bố ruột cùng chị dâu đang trong phòng một nhà nghỉ K.N. ở TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Thông tin bố chồng bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng con dâu đăng tải lên mạng gây xôn xao.

Khi người con trai đến gọi cửa nói lớn: “Ông hết chối chưa ông H., ông nói ông không ngủ với con dâu thì ông vô nhà nghỉ phòng số 5 này, nhà nghỉ K.N nhé anh chị. Còn vết thương của tự biết ông ấy làm nhưng đổ thừa cho tôi nhưng vì chữ hiếu tôi đã nhận tội”.

Lúc này một người đàn ông khoảng ngoài 50 tuổi và một người phụ nữ luống cuống ra mở cửa. Tuy nhiên, sau một hồi loay hoay không mở được nên người con trai phải mượn chìa khóa phòng của nhà nghỉ để mở.

Hình ảnh người bố chồng và con dâu trong nhà nghỉ bị bắt quả tang.

Tiếp đó, người đàn ông này nói: “Kêu không mở cửa này… này chạy đường nào nữa… hết chạy chưa, giờ ông kêu làm sao đây…”. Sau khi ra 2 người ra khỏi phòng, người con trai nói bố mình ở lại nói chuyện thì người đàn ông đứng tuổi nói “không có nói gì hết, không có quay gì hết” và dắt xe bỏ đi. Khi đó, chủ nhà nghỉ ra yêu cầu trả 100.000 đồng tiền phòng mới cho đi.

Người con này hỏi người chị dâu đi cùng bố mình vào nhà nghỉ: “mày còn chối gì không?” thì người phụ nữ đáp: “Tôi có làm gì đâu mà sợ…” Ngay sau đó cả người bố chồng và con dâu nhanh chóng lên xe máy rời đi.

Chỉ sau đi đoạn clip đăng tải được một thời gian ngắn đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều bình luận tỏ vẻ vô cùng bức xúc về mối quan hệ bất chính của bố chồng và nàng dâu.

Qua tìm hiểu được biết, người đàn ông trong vụ việc trên là ông T.V.H (SN 1959). Còn người phụ nữ trên là N.T.H (SN 1983, là con dâu ông H). Cả hai trú tại phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Sự việc được người con trai bắt quả tang xảy ra vào trưa ngày 21/5.

Những người liên quan nói gì?

Trao đổi với Dân Việt, ông H. cho rằng, từ ngày 15/5, do anh L. thường xuyên đánh đuổi chị dâu nên ngày 21/5 ông đưa con dâu đi thuê nhà nghỉ để 3 mẹ con đến ở. “Mới vô được khoảng 2 phút thì L. ở ngoài vô đóng cửa ầm một phát. Lúc đó, 2 bố con đang ăn mặc bình thường, đang đội mũ bảo hiểm, con dâu còn đang đeo túi đi bán vé số. Khi cửa phòng mới mở, L đã đánh, tát H, thậm chí còn chửi tục tôi. Cái sai của tôi là làm bố chồng nhưng lại đứng ra đi thuê nhà nghỉ cho con dâu, tình ngay lý gian”, ông H phân trần.

Còn chị H. cũng phân trần rằng do bị L. đuổi, hù dọa nên bố chồng thuê nhà nghỉ cho 3 mẹ con chị ở 1-2 ngày, định sau khi mọi việc ổn định sẽ trả phòng nhưng chưa kịp thì L. đã đạp cửa xông vào.

Cũng theo Dân Việt, giải thích về việc mặc quần ngược khi ra khỏi nhà nghỉ, chị H nói: “Từ sáng trước khi đi bán vé số, mẹ và em gái có la tôi mặc quần ngược rồi nhưng sau đó tôi lại quên thay”. Còn việc không kéo khóa quần khi ra khỏi nhà nghỉ, ông H cho biết, mình thường xuyên quên kéo khóa quần như vậy.

Liên quan đến vụ việc này, sáng 25/5, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Đình Ninh, Chủ tịch UBND phường Tân Tiến xác nhận có nắm được thông tin vụ việc ông H. bị bắt gặp ở trong nhà nghỉ cùng con dâu. Công an phường Tân Tiến đã nhận được đơn trình báo của anh T.V.L tố cáo cha đẻ của mình. Ngay sau đó, ông đã chỉ đạo cơ quan công an tiến hành xác minh, điều tra làm rõ. Nhà nghỉ ông H. bị bắt gặp nằm trên địa bàn phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột.

“Gia đình này cuộc sống cũng khó khăn, người bố chồng làm xe ôm, cô con dâu bán vé số nhưng bản tính cô này không được khôn ngoan, người chồng lại mất cách đây 1 năm do bệnh tật. Ở địa phương mọi người cũng nghe bàn tán xôn xao về việc bố chồng và con dâu có quan hệ từ trước đó do người con trai nói ra. Chúng tôi sẽ tiến hành xác minh sự việc”, ông Ninh nêu rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất