Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip nam thanh niên bình luận 'tay nhanh hơn não' bị bà bầu đánh cho trận đòn nên thân, phải quỳ xin lỗi

Vũ Hà
Chia sẻ

Không chỉ đánh, người phụ nữ còn bắt nam thanh niên quỳ gối xin lỗi mình và toàn thể công ty vì bình luận sai sự thật.

Việc dùng facebook để đưa ra ý kiến của bản thân là không sai nhưng nếu bình luận một cách vô ý thức, sai sự thật về người khác thì rất dễ nhận lại hậu quả khôn lường.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip hot ghi lại cảnh người phụ nữ dạy dỗ một nam thanh niên vì tội bình luận sai sự thật.

Theo đó, sự việc diễn ra tại TP. Hải Phòng. Chị này mới mở một công ty và có đăng bài tuyển nhân sự trên facebook. Nhưng không hiểu sao vì lí do gì mà nam thanh niên này lại vào bình luận là chị này là người chuyên đi lừa đảo.

Vì bị vu khống oan ức nên chị quyết tâm đến dằn mặt nam thanh niên. Trong lúc đánh, chị này có nói: “Em đi du học về mở công ty, không liên quan gì tới nó mà nó dám bảo cháu chuyên đi lừa đảo”.

Chị này bắt nam thanh niên phải quỳ gối xin lỗi chị và xin lỗi cả công ty nhưng thanh niên không chịu. Tức giận, chị cùng người đàn ông đi cùng lao vào đạp túi bụi.

Người phụ nữ dùng mũ bảo hiểm đánh liên tục vào người nam thanh niên

Một lúc sau, do quá sợ và đau đớn, nam thanh niên đành quỳ xuống nhận lỗi. Lúc này, người phụ nữ cảnh cáo: “Lần sau mày còn tay nhanh hơn não nữa thì không nhẹ thế này đâu. Tao biết rõ địa chỉ nhà mày. Lần sau không phải chỉ tao đến tìm mày mà còn rất nhiều người khác!”.

Sự việc ầm ĩ thu hút người dân xung quanh. Được mọi người can ngăn nên người phụ nữ đã dừng tay và tha cho nam thanh niên trót dại.

Trong clip, chị này có nói về việc mình đang mang thai. Bởi vậy, cư dân mạng cho rằng chị không nên kích động như vậy vì dễ ảnh hưởng tới đứa bé.

Clip hot mạng xã hội bởi đây được coi là bài học cho cư dân mạng về việc bình luận trên mạng xã hội. Đưa ra ý kiến khách quan và đừng như thanh niên kia “tay nhanh hơn não” và “anh hùng bàn phím” để rồi nhận cái kết không thể đắng lòng hơn

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất