Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip mẹ chồng 70 tuổi phụ con dâu đánh ghen nhân tình của con trai

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một bà cụ khoảng 70 tuổi đã cùng con dâu “giáo huấn” người được cho có quan hệ bất chính với con trai mình xảy ra ở thị trấn Tân Yên (huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Ngày 3/11, trên mạng xã hội chia sẻ clip kèm nội dung mẹ chồng khoảng 70 tuổi đánh ghen hộ con dâu. Câu chuyện được cho là xảy ra ở thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang thu hút sự theo dõi của dư luận.

Theo đó trên facebook chia sẻ với nội dung: “Bác trong clip đi đánh ghen hộ con dâu, nghe nói chị áo trắng trong ảnh đi cặp bồ công khai với con trai bác ấy từ lâu rồi, bắt nạt con dâu của bác ấy. Cô con dâu hiền lành, toàn bị cô bồ lấn lướt, bà mẹ chồng thấy cay cú nên quyết đòi lại công bằng cho con dâu”.

Hình ảnh bà cụ xông vào “giáo huấn” cô bồ giúp con dâu gây xôn xao.

Sau khi hình ảnh kèm clip được đăng tải, nhiều người chia sẻ với cô con dâu vì gặp phải ông chồng lăng nhăng, hơn nữa cô lại quá hiền lành nên mẹ chồng phải ra tay đánh ghen hộ. Điều đó chứng tỏ mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu khá tốt.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến không hài lòng với cách làm này: “Không hiểu thực hư câu chuyện này như thế nào, nhưng người mẹ già rồi lao vào đánh người khác như vậy không hay ho gì, mọi việc đều có cách giải quyết.

Trước sự việc trên, bà Hà Thanh Thuận, Chủ tịch UBND thị trấn Tân Yên cho biết, vụ đánh ghen xảy ra tại thị trấn vào chiều 2/11. “Tuy nhiên khi công an xã lên thì đám đông đã giải tán. Các đối tượng lại là người của xã khác, sau khi xảy ra sự việc cũng không lên trụ sở trình báo nên đơn vị cũng không nắm được”, bàThuận nói.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất