Sắc màu Cuộc Sống

Xin bố mẹ đi chơi, hai em học sinh chết đuối thương tâm dưới mương nước

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi người nhà phát hiện sự việc thì 2 em học sinh đã tử vong dưới mương nước, thi thể 2 em còn bị chiếc xe đạp đè lên.

Tối ngày 11/3, đại diện UBND xã Quốc Tuấn (An Dương, Hải Phòng) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc khi 2 cháu nhỏ tử vong dưới mương trong tình trạng bị một chiếc xe đạp đè lên.

Qua điều tra, 2 nạn nhân được xác định là cháu N.N.A (SN 2010, học sinh lớp 2) và cháu T.V.Đ. (SN 2011, học sinh lớp 1) cùng trú tại xóm 3, thôn Kiều Hạ 1, xã Quốc Tuấn. Cả 2 nạn nhân đều là học sinh Trường Tiểu học xã Quốc Tuấn.

Vị trí nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 10/3, cháu A. và cháu Đ. xin phép bố mẹ rồi chở nhau đi chơi bằng xe đạp. Đến tối cùng ngày, do không thấy các cháu trở về nhà nên người thân đã chia nhau đi tìm đồng thời thông báo với lực lượng chức năng địa phương để hỗ trợ tìm kiếm.

Trong quá trình tìm kiếm, người nhà của cháu A. dùng đèn pin soi xuống mương nước cạnh nhà thì phát hiện đôi dép của cháu nổi trên mặt nước.

Được biết, đoạn mương này khá sâu, cây cối rậm rạp, do nghi ngờ hai cháu rơi xuống mương nước nên người thân hai bên gia đình đã dùng máy bơm hút cạn nước để tìm kiếm.

Đến 5 giờ ngày 11/3, thi thể 2 cháu được tìm thấy dưới mương và bị chiếc xe đạp đè lên. Cùng ngày, 2 cháu nhỏ đã được gia đình làm lễ an táng theo phong tục địa phương.

Đại diện UBND xã Quốc Tuấn cho biết: “Đoạn mương nước khá sâu lại nằm gần đường giao thông và nhiều câu bụi nên UBND xã cũng đã khuyến cáo gia đình có các cháu nhỏ đặc biệt chú ý nhưng vụ việc đáng tiếc vẫn xảy ra”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất