Sắc màu Cuộc Sống

Xét xử lưu động đối tượng rạch mông, đùi phụ nữ gây xôn xao miền Tây

Linh San
Chia sẻ

Hôm nay (20/12), tại khu trung tâm thương mại huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp đã diễn ra phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm đối tượng rạch mông, đùi phụ nữ đi đường gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Hồ Huỳnh Tuấn Anh (20 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, An Giang) với mức án 2 năm 9 tháng tù giam vì tội “cố ý gây thương tích”. Phiên tòa đã thu hút rất đông người dân đến theo dõi.

Theo cáo trạng, chỉ trong 2 ngày 10 - 11/10/2017, Hồ Huỳnh Tuấn Anh đã rạch mông và đùi của 5 phụ nữ ở huyện Lấp vò.

Đối tượng Hồ Huỳnh Tuấn Anh tai cơ quan công an

Cụ thể, lợi dụng những đoạn đường vắng người qua lại, Tuấn Anh đi xe máy và tiếp cận dùng dao rọc giấy rạch, gây thương tích cho các bị hại đến mức tổng tỷ lệ thương tật là 7 %.

Qua quá trình điều tra xác minh vụ việc, đến sáng 18/10 công an huyện Lấp Vò phối hợp với công an huyện Chợ Mới tỉnh An Giang đã bắt giữ được đối tượng.

Tại tòa Tuấn Anh khai nhận, do buồn bực chuyện gia đình nên đối tượng gây ra chuyện để giải tỏa tâm lý. Hành động của bị cáo diễn ra rất nhanh nên hầu hết nạn nhân đều không kịp phản ứng. Những vụ tấn công xảy ra liên tục khiến dư luận rất hoang mang, lo lắng. Nhiều phụ huynh không dám ra đường đưa đón con đi học.

Nhiều người tham dự phiên tòa đã rất bất bình với lý do phạm tội này của bị cáo. Anh Trần Ngọc Lâm (một người dân thị trấn Lấp Vò) cho biết, người dân rất đồng tình với bản án của tòa, hy vọng bản án sẽ đủ mạnh để răn đe những thanh niên có lối sống lệch lạc.

Được biết, trước khi gây án, Tuấn Anh mới cưới vợ được 6 tháng, cuộc sống vợ chồng khá hạnh phúc. Nhiều người địa phương đánh giá, vợ của Tuấn Anh là một cô gái trẻ đẹp, hiền lành và yêu thương chồng. Do đó, khi nghi phạm bị bắt với tội danh có phần “biến thái”, tất cả mọi người đều bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất