Sắc màu Cuộc Sống

Xem clip này xong bạn sẽ không còn thiếu quan sát khi sang đường nữa

Lê Nhung
Chia sẻ

Hai người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy đi từ trong đường phụ băng qua trục đường chính nhưng không chú ý quan sát nên bị chiếc xe máy khác chạy với tốc độ cao tông trực diện.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng giữa hai xe máy tại ngã ba đã được camera hành trình của một chiếc ô tô gần đó ghi lại khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Clip ghi lại vụ việc được chia sẻ trên facebook.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy người phụ nữ điều khiến chiếc xe máy đi từ trong đường phụ băng qua trục đường chính nhưng không chú ý quan sát đã bị chiếc xe máy khác chạy với tốc độ cao tông trực diện. Cú đâm cực mạnh khiến cả 3 người ngã ra đường, cô gái ngồi sau xe do không chủ động đã bất tỉnh tại chỗ.

2

Hai chiếc xe chuẩn bị va chạm. Ảnh cắt từ clip.

1

Vụ va chạm khiến 3 nạn nhân bị hất ra 3 phía. Ảnh cắt ra từ clip.

Những hình ảnh kinh hoàng trên xảy ra vào khoảng 16h ngày 26/9, tại một ngã ba thuộc địa phận Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Rất nhiều người khi xem xong clip đã cho rằng vụ tai nạn xảy ra do lỗi của hai người phụ nữ khi băng qua đường đã thiếu chú ý làm cho người thanh niên bất ngờ không làm chủ được tốc độ nên đã đâm phải.

“Đáng lẽ người lái xe từ đường phụ khi băng qua đường chính phải dừng lại quan sát rồi mới đi tiếp, đi như vậy vừa hại mình vừa hại người khác”, là ý kiến của bạn có M.T.

Còn bạn có facebook có tên Q.T. thì cho rằng: “Người thanh niên điều khiển xe máy trên đường chính cũng đi quá nhanh nên mới đâm mạnh như vậy, cả hai bên đều thiếu quan sát quá.”

3

Một cô gái bất tỉnh ngay sau va chạm mạnh. Ảnh cắt từ clip.

“Mới tai nạn bất tỉnh cần để người bị nạn nằm im, không nên dựng dậy luôn như thế kia rất nguy hiểm”, một facebook khác bình luận về việc cứu người sau vụ tai nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất