Sắc màu Cuộc Sống

Xe tải mất lái gây tai nạn kinh hoàng, tài xế taxi đang chờ đón khách bị tông tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đang chạy trên đường, chiếc xe tải không may mất lái lao lên lề đường tông vào taxi đang chờ đón khách. Vụ tai nạn khiến tài xế taxi bị mắc kẹt bên trong tử vong thương tâm.

Sáng 23/2, một cán bộ CSGT làm nhiệm vụ trên các tuyến đường chạy qua thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội xác nhận khoảng 12h đêm 22/2, tại khu vực này đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Theo đó, vào thời điểm trên, xe tải hạng nặng lưu thông từ thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ đi theo hướng về huyện Lương Sơn, Hòa Bình không may mất lái lao lên vỉa hè.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng.

Chiếc xe tải lao như điên vào nơi có nhiều taxi đậu đón khách, một trong số taxi bị xe tải hất văng, bẹp dúm khiến lái xe tử vong. Không dừng lại ở đó, chiếc xe còn tông hai cột điện văng xa hàng trăm mét.

Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng địa phương ngay trong đêm xuống hiện trường làm nhiệm vụ. Tai nạn khiến xe taxi bẹp dúm, lái xe mắc kẹt bên trong buộc lực lượng chức năng và người dân phải dùng máy cắt một số bộ phận của xe để đưa thi thể người bị nạn ra ngoài.

Bước đầu xác định, lái xe gây tai nạn không làm chủ được tay lái do buồn ngủ. Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất