Sắc màu Cuộc Sống

Xe tải bất ngờ vọt lên chèn ép một xe tải khác cực nguy hiểm trên cao tốc khiến nhiều người bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

2 xe tải đang lưu thông trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên thì bất ngờ, một chiếc xe tải đi phía ngoài vượt lên trên và ép chiếc xe tải còn lại khiến nhiều người bất bình.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 xe tải đang lưu thông trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên thì bất ngờ, một chiếc xe tải đi phía ngoài vượt lên trên và ép chiếc xe tải còn lại.

Đoạn clip được camera hành trình của xe ô tô đi phía sau ghi lại, do thành viên Tiến Thành chia sẻ. Vụ việc xảy ra vào lúc 11h45 ngày 19/10.

Nguồn: Tiến Thành.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng tài xế xe tải đi phía ngoài cố tình chèn ép chiếc xe còn lại. Đây là hành động xem thường tính mạng của bản thân và người khác khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Thành viên M.T bình luận: “Bác tài xế kia thích thể hiện quá nhỉ, cũng may là không có vấn đề gì xảy ra nhé, không lại lãnh đủ”.

“Cùng là tài xế với nhau, vậy mà chơi trò gì bẩn thế. Chèn với chả ép, đến lúc xảy ra chuyện lại chẳng vui tí nào đâu”, H.N viết.

“Bác tài kia chèn ép, qua mặt được xe tải còn lại chắc hả hê, tự hào lắm nhỉ. Cứ thích chơi trội như thế có ngày gặp tai nạn đấy nhé bác tài”, một thành viên khác để lại bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất