Sắc màu Cuộc Sống

Xé quần áo, cắt tóc 'tình địch' xong mới biết là… hiểu nhầm

Anh Ngọc
Chia sẻ

Sau khi hành hung một người phụ nữ vì nghi ngờ có quan hệ bất chính với chồng mình, Thơm mới biết nhầm lẫn nên đã gửi lời xin lỗi đến nạn nhân.

Ngày 22/11, ông Hoàng Văn Tùng, Trưởng công an xã Phương Điền, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan công an đã quyết định xử phạt Trương Thị Thơm (SN 1985) số tiền 2,5 triệu đồng; Trương Thị Thảo (SN 1980, cùng trú tại thôn 4, xã Phương Điền) 1,5 triệu đồng và Trương Thị Hạnh (SN 1990, trú tại xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) 1,5 triệu đồng về hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 26/10, do nghi ngờ chị Nguyễn Thị H. (SN 1990, trú tại xã Phương Điền) có quan hệ với chồng mình nên Thơm rủ hai người chị em ruột đến hành hung.

Nhân lúc chị H. đang cho con ngủ tại nhà bố mẹ đẻ, 3 chị em xông vào nhà rồi chốt trái cửa. Các đối tượng đã khống chế, xé quần áo rồi dùng kéo cắt tóc chị H., thậm chí 3 chị em còn đập phá đồ đạc trong nhà.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Phát hiện sự việc, bố chị H. cùng một số người dân sống gần nhà vào can ngăn nhưng không được nên đã báo cơ quan công an. Nhận được thông tin, công an xã Phương Điền đã có mặt, cùng người dân phá cửa đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Nhận thấy hành vi sai trái của mình, đánh người là vi phạm pháp luật, gây mất trật tự địa phương, chiều ngày 21/11, tại hội trường xóm 6, xã Phương Điền, chị em Thơm đã chính thức xin lỗi công khai gia đình và cá nhân chị H.

Chị Thơm cũng nhận ra việc đánh chị H. vì ghen tuông chỉ là do hiểu nhầm.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất