Sắc màu Cuộc Sống

Xế hộp đâm vào đoàn người rước kiệu, 4 người thương vong

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Đoàn rước kiệu đang đi trên QL1 thì bất ngờ bị ô tô tông phải khiến 4 người khiêng kiệu thương vong.

Ngày 10/2, Đội CSGT Công an TX. Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ TNGT do một cán bộ Bộ đội Biên phòng gây ra cho cơ quan chức năng quân sự xử lý theo quy định.

Vào khoảng 19h ngày 6/2 (mồng 2 Tết), tại phường Kỳ Phương, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi một chiếc xe ô tô 5 chỗ đã tông vào đoàn người rước kiệu khiến 1 người tử vong, 3 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn

Cụ thể, vào thời điểm trên, xe ô tô mang BKS 38A 207.51 do tài xế Nguyễn Văn H. di chuyển theo hướng Nam - Bắc, khi đến địa điểm thôn Ba Đồng, P. Kỳ Phương (T.X Kỳ Anh) thì tông vào phía sau đoàn người đang đi rước kiệu.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, các nạn nhân được người dân đem đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng anh Mai Huỳnh Đức (SN 1997, trú tại thôn Đông Yên, xã Kỳ Lợi) đã tử vong sau đó; 3 người còn lại bị thương phải điều trị tại bệnh viện.

Được biết, người gây ra vụ tai nạn là Thiếu tá Nguyễn Văn H. (Nhân viên quản lý tại đồn). Hiện, người này đang được 2 cơ quan là Công an và Bộ tư lệnh bộ đội Biên Phòng triệu tập để điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất