Sắc màu Cuộc Sống

Xe đón dâu bất ngờ lao xuống dòng kênh, chú rể lên bờ mặt buồn thiu dù tay vẫn cầm hoa cưới

An Nhiên
Chia sẻ

Đây có lẽ trải nghiệm tồi tệ và khó quên nhất trong ngày cưới của đôi vợ chồng ở Hà Đông, Hà Trung, Thanh Hóa. Rất may mọi người đều an toàn.

Kết hôn là sự kiện trọng đại trong đời. Mọi người ai cũng mong muốn ngày vui sẽ suôn sẻ từ đầu đến cuối. Thế nhưng có những thử thách lại xảy đến vào đúng ngày đặc biệt này. Điển hình là hình ảnh ghi lại sự cố trong lễ rước dâu vào ngày 7/6 tại Thanh Hóa.

Chiếc xe yên vị dưới con kênh. Ảnh: Nguyễn Trung Kiên.

Theo đó, chiếc xe hoa lao xuống kênh, lật ngang. Chú rể đứng trên đường thất thần nghĩ lại chuyện vừa xảy ra, thậm chí quần còn đang ống cao ống thấp.

Sự cố hi hữu khiến đoàn đón dâu không khỏi bất ngờ và lo lắng. Tuy nhiên, đây cũng xem như kỉ niệm đáng nhớ cho ngày cưới của cặp đôi này. Rất may, vụ tai nạn không có thiệt hại về người.

Chú rể cầm bó hoa thất thần. Ảnh: Nguyễn Trung Kiên.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, những hình ảnh trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Ai cũng thở phào nhẹ nhõm khi biết cô dâu, chú rể và người thân may mắn không ai bị thương.

“Thật may đường làng hai bên là con kênh nên không sao chứ chạy đường lớn bất cẩn vậy thì lo quá. Tài xế xe phải chú ý cẩn thận hơn để ngày vui của đôi bạn trẻ không bị ảnh hưởng. Có lẽ tài xế có uống rượu để chia sẻ vui cặp đôi nên mới xảy ra chuyện như vậy”, tài khoản H.Y.M viết.

“Đúng là để đến với nhau còn phải trải qua muôn vàn thử thách. Đâu phải đón dâu là đã xong, khi nào có con cái ối chuyện mà kể nhé! Cũng may là cả hai không làm sao!”, tài khoản B.L viết.

Liên quan đến vụ việc này, ông Phạm Văn Vĩnh, Chủ tịch UBND xã Hà Đông xác nhận, khoảng 15h chiều ngày 6/6, có vụ việc xe ô tô đi đón dâu trên quốc lộ 217 đoạn qua địa phận xã đã bị lao xuống sông khiến cả cô dâu và chú rể gặp nạn.

“Vị trí đường này khá thông thoáng nhưng là góc cua, thêm vào đó có thể do trời nắng lái xe không quen đường nên đã lái xe lao xuống sông. Rất may cả cô dâu và chú rể không ai bị thương”, ông Vĩnh thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất