Sắc màu Cuộc Sống

Xe cứu hộ tông xe máy đang dừng giữa ngã tư, mẹ tử vong, 2 con nhỏ nguy kịch

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chị Tâm chở theo 2 con nhỏ cùng người cháu đang dừng ở ngã tư để sang đường thì đúng lúc xe cứu hộ đi với tốc độ nhanh tông trực diện khiến chị Tâm tử vong, 3 cháu nhỏ bị thương nặng.

Sáng 15/5, lãnh đạo UBND thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên cho biết, vào khoảng 20h tối 14/5 trên địa bàn đã xảy ra vụ tai nạn khiến 4 người thương vong.

Vào thời điểm trên, một người phụ nữ chở theo 2 con nhỏ và một người cháu dừng xe máy tại ngã tư đường Nguyễn Văn Linh, đoạn gần bệnh viện Mỹ Hào, thuộc phường Phùng Chí Kiên, thị xã Mỹ Hào để sang đường thì bị một xe cứu hộ đi trên QL5 hướng từ Hải Phòng - Hà Nội tông trúng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú tông mạnh khiến người mẹ thiệt mạng tại chỗ, 3 cháu nhỏ bị thương nặng được đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương rất nặng. Ngay khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng đã có mặt để làm rõ vụ việc. Thời điểm xảy ra sự việc trời mưa. Chứng kiến cảnh tượng trên ai đi qua cũng đau xót.

Ông Nguyễn Văn Hiên, Chủ tịch UBND phường Bạch Sam cho biết, nạn nhân tên Tâm trú tại phường. Vợ chồng chị Tâm sinh được 1 trai, 1 gái thì cả người con ngồi trên xe máy đều là nạn nhân và còn một người cháu.

Vụ tai nạn khiến chị Tâm tử vong, còn 3 cháu nhỏ được chuyển đi Bệnh viện Việt Đức điều trị. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất