Sắc màu Cuộc Sống

Danh tính 2 nạn nhân bị giết rồi chôn xác trong khối bê tông ở Bình Dương

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Qua quá trình điều tra, công an đã xác minh được danh tính 2 nạn nhân và nguyên nhân một người tử vong do quá trình tu luyện giáo phái lạ, một người do bị sát hại.

Ngày 19/5, theo nguồn tin trên báo Vietnamnet, công an đã xác định được danh tính nạn nhân, đồng thời xác định được nguyên nhân gây án của đối tượng vụ 2 thi thể trong bê tông xảy ra ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Phước.

Theo báo Tiền Phong, hai nạn nhân được xác định là Trần Trí Thành (ngụ TP.HCM) và Trần Đức Linh (quê Nghệ An). Hai nạn nhân này trong độ tuổi từ 30-35. Bước đầu xác định một người tử vong do quá trình tu luyện giáo phái lạ, một người do bị sát hại.

Nơi phát hiện 2 thi thể.

Như đã đưa tin trước đó, 18h ngày 15/5, người dân phát hiện vụ phát hiện tử thi giấu trong thùng nhựa đổ bêtông gây xôn xao dư luận. Một tử thi được phát hiện ở thùng nhựa hình chữ nhật đựng nước khoảng 1.000 lít bị đổ bê tông để trong buồng ngủ, 1 tử thi để trong thùng nhựa tròn bên ngoài dán keo, bên trong ướp trà.

Công an khám xét xe ô tô của nhóm nghi can. Ảnh: báo Lao Động.

Đến 0h30 ngày 18/5 công an đã tạm giữ 4 người phụ nữ và chiếc xe ô tô biển số 51A-718.30 liên quan đến vụ án trên.

Danh tính 4 người đang bị tạm giữ ban đầu xác định gồm Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại một địa chỉ ở P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM); Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang) và một người chưa rõ.

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất