Sắc màu Cuộc Sống

Xác định danh tính hai cha con tử vong dưới sông Hồng: Cha đón con đi ăn cỗ nhiều ngày nhưng không thấy về

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng chức năng đã xác định danh tính 2 cha con tử vong dưới sông Hồng, theo đó, người cha chở con trai đi ăn cỗ đã nhiều ngày nhưng không thấy quay về.

Liên quan vụ việc phát hiện thi thể hai cha con tử vong dưới sông Hồng, đoạn qua gầm cầu Ngọc Tháp (thuộc địa phận xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ), danh tính 2 nạn nhân đã được xác định là anh Hà Văn P. (SN 1976) và con trai út là Hà Văn S. (SN 2014).

Lãnh đạo UBND xã Hà Thạch (thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) thông tin trên VTC News, cơ quan chức năng xác định đây là 2 bố con nhưng không phải là người địa phương. Họ trú xã Chí Tiên, huyện Thanh Ba, Phú Thọ.

Cũng theo vị lãnh đạo này, người bố đón con đi ăn cố từ trưa thứ Tư (11/12) nhưng không thấy về. Đến ngày 13/12, người dân phát hiện thi thể 2 bố con ở sông Hồng đoạn qua xã Hà Thạch.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể 2 cha con. Ảnh: Dân Trí

Thông tin ban đầu, vào sáng 13/12, người dân phát hiện chiếc xe máy ở trên cầu Ngọc Tháp bắc qua sông Hồng (xã Hà Thạch). Sau đó, họ phát hiện thi thể hai người ở dưới sông.

Được biết, hai vợ chồng anh P. ở quê làm ruộng và có 2 người con, 1 trai, 1 gái. Vợ chồng anh P. hay xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, tính khí anh P. cũng thất thường.

Cơ quan Công an thị xã Phú Thọ đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất