Sắc màu Cuộc Sống

Vừa say rượu vừa điều khiển xe máy, thanh niên chạy loạng choạng rồi đâm vào vách núi

Nhật Minh
Chia sẻ

Một đoạn clip được cắt từ camera hành trình mới đây đã ghi lại cảnh người đàn ông điều khiển xe máy chạy loạng choạng rồi đâm vào vách núi khiến cư dân mạng “vừa khóc vừa cười”.

Rượu bia chính là một trong những nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông, và cũng chính vì thế mà một số Nghị định mới đã được các cơ quan chức năng áp dụng để tăng mức răn đe, giáo dục nhằm giảm thiểu số vụ cũng như số người thương vong vì tai nạn giao thông.

Thế nhưng không vì thế mà không có những trường hợp vừa say sỉn, vừa điều khiển phương tiện, đoạn clip mới đây là một minh chứng rõ nét. Theo đó vụ việc được cho là xảy ra tại Hàm Yên, Tuyên Quang ngay trong ngày 28/1 (tức mùng 4 Tết). Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của một ô tô ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Cụ thể một người đàn ông đã bất chấp nguy hiểm, không đội mũ bảo hiểm, đồng thời chạy loạng choạng nghi do say xỉn. Người này vừa đi vừa đánh võng trên đường trông vô cùng nguy hiểm, một số khúc cua khiến người xem không khỏi “thoát tim”. Một lát sau, nam thanh niên lúc này không làm chủ được tay lái nên đã đâm thẳng vào trong vách núi.

Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên say rượu rồi điều khiển phương tiện đâm vào vách núi

Sự việc tuy không nguy hiểm đến tính mạng do người này điều khiển phương tiện ở tốc độ chậm, thế nhưng đây cũng là bài học thích đáng dành cho những ai đã, đang và có ý định sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất