Vừa ra khỏi cửa Big C, cô gái 9X bị lột áo đánh ghen tàn tệ

Theo Zing
Chia sẻ

Túm tóc lôi "tình địch" ra cửa siêu thị, nhóm phụ nữ đánh ghen liên tục đấm đá cô gái 9X khiến nạn nhân chảy máu mồm, thâm tím chân tay.

Tối 15/6, mạng xã hội xuất hiện clip quay cảnh 4 phụ nữ đánh đập một cô gái ở khu vực trước cửa siêu thị Big C thuộc phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.

Theo hình ảnh ghi lại, 4 người phụ nữ liên tục túm tóc, giật áo, dùng guốc và chân, tay đánh cô gái. Mặc cho nạn nhân khóc lóc van xin, nhóm phụ nữ vẫn hành hung vì cho rằng cô gái có quan hệ bất chính với chồng một người trong nhóm.

Thấy cô gái bị lôi trên đường, bảo vệ tòa nhà cùng người đi đường đã can ngăn nhưng không được.

Trao đổi với Zing.vn, Công an quận Hà Đông cho biết, sau khi nhận tin báo, công an phường đã đến hiện trường đưa người liên quan về trụ sở. Trong số này có 2 phụ nữ tham gia đánh ghen là Hoàng Thị Anh (27 tuổi) và Vũ Thị Vân Anh (22 tuổi, cùng ở quận Hà Đông). Hai người còn lại bỏ đi trước đó ít phút.

Cô gái trẻ bị lột áo, đánh ghen trên phố. Ảnh cắt từ clip.

Cô gái trẻ bị lột áo, đánh ghen trên phố. Ảnh cắt từ clip.

Theo lời khai của nhóm đánh ghen, chiều 15/6, họ rủ nhau đi tìm Mỹ (19 tuổi, quê Vĩnh Phúc) vì cho rằng cô gái này có quan hệ bất chính với chồng của Vân Anh. Gặp nữ 9X ở siêu thị Big C Hà Đông, 4 người phụ nữ đã lôi cô gái ra ngoài đánh chảy máu mồm, thâm tím chân tay.

Làm việc với cảnh sát, Mỹ thừa nhận từng có thời gian quan hệ tình cảm với chồng của một người trong nhóm đánh ghen. Sau trận đòn hội đồng, cô gái 9X nói mình bị mất sợi dây chuyền đeo trên cổ.

Công an quận Hà Đông đã tiếp nhận vụ việc để điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất