Sắc màu Cuộc Sống

Vừa lái xe vừa xem bóng đá, tài xế khiến cô gái hốt hoảng vì dễ tai nạn như chơi

Hà Anh
Chia sẻ

Không kìm được sự hào hứng với bóng đá, vị tài xế khiến cô gái ngồi trên xe lúc nào cũng như "ngồi trên đống lửa", sốt ruột đưa ra lời nhắc nhở, cảnh báo.

Mới đây, một cô gá đăng đàn thể hiện sự bức xúc đốị với vị tài xế vì quá đam mê bóng đá mà bất chấp mình đang làm nhiệm vụ chở khách, anh vừa lái xe vừa không bỏ lỡ trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tối 16/11. Tài xế vừa bật điện thoại xe vừa lái xe trên cao tốc.

Chỉ tội cô gái trên xe lúc nào cũng trong tình trạng bất an, làm nhiệm vụ canh chừng đường đi thay cho tài xế. Khi cô gái lên tiếng nhắc nhở, vị tài xế trấn an: “Anh chỉ nghe thôi chứ không xem đâu“, trong khi vẫn luôn miệng bình luận đường chuyền này thế này, cách đá này không hợp lý thế kia. Cô gái vì quá bức xúc nên đã đăng đàn lên mạng xã hội.

Nội dung như sau:

“Đặt xe về quê đúng tâm giờ Việt Nam đá, ông lái xe đợi đúng lên cao tốc mở điện thoại ra để như kia xem live stream, tôi vừa hóng xem vừa phải để ý xem ông lái xe có nhìn không để nhắc nhở. 

Ông ý bảo: “anh có xem được đâu em, anh chỉ nghe tiếng thôi, anh còn phải nhìn đường mà”, nhưng thi thoảng lại thấy kêu “ôi chuyền hay thế nhỉ, nó đá vòng đấy”. Dối trá…

Hiện thì tôi đã may mắn trở về nhà và xem nốt hiệp hai”

Cô gái đăng đàn chia sẻ bức xúc về chuyện tài xế vừa lái xe vừa xem bóng đá

Yêu bóng đá và cuồng nhiệt với bóng đá là sở thích của rất nhiều người, không ai có quyền cấm đoán. Tuy nhiên hành động vừa lái xe vừa xem như thế rất dễ gây nguy hiểm, đặc biệt là khó xử lý tình huống khẩn cấp xảy ra.

Hy vọng trong những trận đấu tới của đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ trái bóng tròn sẽ chủ động sắp xếp công việc để có thể theo dõi những trận cầu kịch tính một cách tập trung, tránh xảy ra những tình huống vừa xem vừa sợ như tài xế này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất