Sắc màu Cuộc Sống

Vừa đến Ai Cập, Khoa Pug đã bị lực lượng an ninh 'đuổi đi'

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Khoa Pug vừa cho ra sản phẩm đầu tiên Nằm trong sê-ri clip review ở Ai Cập mà Khoa Pug đã nhiều lần giới thiệu trước đó. Điều đáng chú ý nhất trong đoạn clip này chính là “kỉ niệm” đáng nhớ của Khoa Pug với cảnh sát địa phương tại đây.

Youtuber Khoa Pug - một gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội với lượng người theo dõi khá đông. Kênh Youtube của Khoa Pug được nhiều người biết đến là kênh chuyên về vlog ẩm thực, du lịch, food street, hướng dẫn nuôi dạy thú cưng, review sản phẩm, so sánh sản phẩm, nấu ăn…

Mới đây, Khoa Pug vừa cho ra sản phẩm đầu tiên Nằm trong sê-ri clip review ở Ai Cập mà Khoa Pug đã nhiều lần giới thiệu trước đó. Trong đó, điều đáng chú ý nhất trong đoạn clip này chính là “kỉ niệm” đáng nhớ của Khoa Pug với cảnh sát địa phương ở Ai Cập.

Cụ thể, Khoa Pug cùng bạn đồng hành của mình sau khi check-in tại khách sạn, đã dành thời gian đi tham quan các khu vực xung quanh.

Khoa Pug bị cảnh sát 'đuổi đi' vì quay video ở khu vực không cho phép

Sau đó, Khoa Pug nhìn thấy đồn cảnh sát và có ý định quay không gian làm việc của nhóm cảnh sát địa phương được khách sạn thuê để làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh.

Tuy nhiên, theo cách nói của Youtuber này, ngay lập tức anh đã bị bị 'đuổi đi' vì theo anh khai thác hình ảnh lực lượng an ninh đang làm việc có thể trở thành công cụ bị các thành phần cực đoan lợi dụng.

Ngoài ra, trong đoạn clip này Youtuber còn kể lại hành trình mà anh đặt chân đến Ai Cập. Anh cho biết nhiều điều khá thú vị, trong đó theo anh, ở Ai Cập, khi dùng bất cứ dịch vụ gì, khách hàng cũng phải tip thêm cho nhân viên như lấy xe đẩy hay kể cả… đi vệ sinh.

Mặc dù với vốn tiếng Anh khá ổn nhưng Khoa Pug vẫn còn có những lúng túng trước các yêu cầu của nhân viên khách sạn tại đây từ khâu tiếp đón cho đến kiểm tra an ninh.

Khoa Pug hài hước nói: 'Sê-ri ở Ai Cập chắc kết thúc quá!'.

Trước sự cố đáng chú ý với nhân viên an ninh địa phương ở Ai Cập, kết thúc đoạn clip Khoa Pug hài hước nói: 'Sê-ri ở Ai Cập chắc kết thúc quá!'.

Clip Khoa Pug bị 'đuổi đi'

Trước đó, đoạn clip về việc lừa đảo đặt phòng ở một resort tại Mũi Né, Phan Thiết được Khoa Pugđược nhiều người chú ý.
Theo như chia sẻ của Khoa Pug trong clip, anh không hề được phục vụ hay đón tiếp chu đáo từ lúc đến resort này. Khi anh dùng điện thoại để quay đoạn nói chuyện với nhân viên lễ tân thì bị bảo vệ của resort đe dọa đòi hành hung và đập điện thoại của anh.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT-DL) tỉnh Bình Thuận cho biết, qua thông tin từ mạng xã hội đã nắm được về sự việc. Tuy nhiên, theo vị lãnh đạo này, sau khi xem qua clip và lời chia sẻ của vị khách trong đoạn clip thì vẫn chưa thể khẳng định được resort Aroma sai vì clip chỉ mới phản ánh một chiều, cần phải xác minh làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất