Sắc màu Cuộc Sống

Vừa cưới được 1 tuần, cô dâu 18 tuổi xinh đẹp tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà trọ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi cưới vợ chồng chị Quỳnh A. tới xã Hoàng Ninh (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) thuê trọ đi làm. Tuy nhiên sau ngày cưới 1 tuần nhiều người bàng hoàng phát hiện cô gái này tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà trọ.

Ngày 26/11, lãnh đạo Công an xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc người dân phát hiện cô gái trẻ tử vong trong nhà trọ.

Trước đó, tối 24/11 người dân xã Hoàng Ninh phát hiện chị Nguyễn Thị Quỳnh A. (18 tuổi) chết trong tư thế treo cổ tại căn nhà trọ ở thôn My Điền nên báo chính quyền địa phương.

Hình ảnh chị Quỳnh A. trước khi xảy ra sự việc.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời thông báo Công an huyện Việt Yên đến khám nghiệm hiện trường.

Qua tìm hiểu được biết, chị A. là người ở huyện Hiệp Hòa, cô gái này mới làm lễ cưới với thanh niên Nguyễn Văn Đ. (27 tuổi, người ở huyện Tân Yên, cùng tỉnh) cách đây một tuần.

Nhiều người bàng hoàng sau cái chết của nạn nhân.

Sau đám cưới, cả hai vợ chồng trẻ cùng chuyển đến địa bàn xã Hoàng Ninh thuê nhà để đi làm công nhân, họ mới ở với nhau được vài ngày thì xảy ra chuyện. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận thấy không có dấu hiệu của vụ án mạng.

Công an xác định nạn nhân chết là do tự tử, sau khi hoàn thành các thủ tục pháp lý, công an đã bàn giao thi thể cho người thân đưa về quê lo hậu sự.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất