Sắc màu Cuộc Sống

Vừa chạy xe vừa tắm để kịp nhậu, 2 người đàn ông bị phạt nặng

Phương An
Chia sẻ

Đoạn clip cho thấy hai người đàn ông vừa lái xe máy, vừa gội đầu tắm rửa ngay trên đường và phía trước xe là một thùng bia.

Vào chiều 21/1, một đoạn clip dài 1 phút 33 giây với tiêu đề: “Bạn rủ nhậu mà hôi quá” xuất hiện trên mạng xã hội. Đoạn video cho thấy, hai người đàn ông đang điều khiển một chiếc xe máy màu đỏ, không có gương trên đường. Điều đáng nói hơn là hai người đàn ông này đều cởi trần, không đội mũ bảo hiểm, phía trước xe chở một thùng bia và phía sau xe (ở giữa hai người) lại kẹp thêm một thùng nước.

Vừa chạy xe, người đàn ông ngồi phía sau vừa gội đầu cho mình và cho người lái xe. Thỉnh thoảng, người phía trước lại lái xe bằng một tay, tay còn lại đưa lên xoa đầu trông rất nguy hiểm và phản cảm.

Clip: Hai người đàn ông vừa chạy xe vừa tắm khi tham gia giao thông

Đoạn clip trên nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ với hơn 45.000 lượt chia sẻ và 15.000 lượt thích. Một số cư dân mạng bình luận: “Lái xe kiểu này thật phản cảm, chưa kể gây nguy hiểm cho người khác“, “Tết nhất đến nơi rồi, đừng giỡn như vậy, nguy hiểm lắm“, “Thật không hiểu nổi mấy ông này nghĩ gì mà làm trò này luôn. Đúng là rảnh rỗi sinh nông nổi“,…

Tuy nhiên, bên cạnh đó, số khác lại lên tiếng bênh vực hai người đàn ông này, cho rằng họ đang dàn dựng để quay clip mua vui. Một số người bình luận: “Người ta làm clip vui thôi mà. Cảnh này quay ở vùng quê chắc không bị phạt đâu nhỉ?“, “Video giải trí, với lại đội mũ bảo hiểm thì sao gội đầu được chứ?“,….

Hai người đàn ông vừa gội đầu, vừa chạy xe máy trên đường.

Theo điều tra, hai người đàn ông trong đoạn clip cư trú tại huyện Dầu Tiếng (Bình Dương). Những hình ảnh của họ đã được gửi tới Công an huyện Dầu Tiếng để xử lý hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Sáng 22/1, đội CSGT-TT Công an huyện Dầu Tiếng đã mời anh Huỳnh Thanh Khanh (SN 1997, người đăng tải đoạn clip lên MXH) - ngụ tại ấp Đồng Bà Ba, xã Long Hoà, huyện Dầu Tiếng lên làm việc. Bên cạnh đó, 2 người đàn ông trong clip cũng phải nhận mức phạt 1,8 triệu đồng gồm các lỗi như người điều khiển xe và người ngồi sau xe không có mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu bên trái, không có giấy chứng nhận bảo hiểm dân sự và không có giấy phép lái xe.

Ngoài ra, chủ xe là anh Nguyễn Hoàng Duy (ngụ tại ấp Long Thọ, xã Long Hòa) cũng bị phạt số tiền 1,4 triệu đồng, với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất