Sắc màu Cuộc Sống

Vụ vợ mang thai đôi đi đẻ nhưng không đưa con về khiến chồng nghĩ quẫn tự tử: Thai bị lưu, người vợ âm thầm nhờ bác sĩ bỏ con?

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cái thai của chị M. đã bị lưu trước khi chị M. báo mất con với chồng khoảng 2 tuần trước. Vì sợ gia đình chồng trách mắng, chị M. đã lặng lẽ nhờ y học can thiệp để bỏ con. Hiện tại, chị M. có dấu hiệu trầm cảm, lúc nhớ, lúc quên.

Liên quan tới vụ vợ mang thai đôi đi đẻ nhưng không mang con về khiến chồng nghĩ quẫn tự tử, mới đây gia đình anh Nguyễn Ngọc L. (phường Dĩnh Kế, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) đã có đơn gửi UBND phường Dĩnh Kế và UBND xã Tân Thịnh (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) với mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vấn đề về thai đôi mất tích bí ẩn.

Được biết, vợ anh L. là chị Trịnh Thị M. (xã Tân Thịnh) sau khi thông báo song thai bị chết lưu đã mang xác hai con đi đâu nhưng không nói cho ai biết, kể cả anh L. Thời điểm thai lưu, song thai đã khoảng gần 8 tháng tuổi.

Ảnh cưới của vợ chồng anh L.

Trao đổi với PV, mẹ anh L. chia sẻ, hiện tại gia đình bà đang bị xáo trộn sau sự việc, điều khiến bà mong mỏi nhất lúc này là con dâu chịu nói ra sự thật. Dù thai nhi sống hay chết nhưng cũng mang về gia đình lo liệu thì chẳng mẹ nào nỡ nặng lời với con.

Mẹ anh L. cho biết thêm, sau sự việc, con dâu cũng gửi tin nhắn nhận hết lỗi về mình, đồng thời mong muốn mẹ chồng chăm sóc chu đáo cho L. vì chị này lo sợ anh L. lại tiếp tục nghĩ quẩn mà tự tử.

Qua cuộc trò chuyện với chị T., là bạn của chị M., đồng thời là người chăm sóc chị M. những ngày chị này gần sinh, chị T. cho biết, hiện tại M. có dấu hiệu trầm cảm, lúc nhớ, lúc quên.

“M. thường xuyên rơi vào trạng thái mất ngủ và phải sử dụng thuốc ngủ. Lúc M. gọi điện cho tôi không phải để đi cùng khám thai mà để đưa M. lên một ngôi chùa cho tĩnh tâm. Tôi có gặng hỏi M. chuyện hai bé đang ở đâu nhưng M. không nói. Tôi biết tới đâu nói tới đó”, chị T. thông tin.

Bên cạnh đó, chị T. cũng cho hay, cái thai của chị M. đã bị lưu trước khi chị M. báo mất con với chồng khoảng 2 tuần trước. Vì sợ gia đình chồng trách mắng, chị M. đã lặng lẽ nhờ y học can thiệp để bỏ con.

“Tôi cũng muốn để sự việc lắng xuống, sau đó sẽ trò chuyện với M. vì tôi không muốn M. rơi vào cảnh bị trầm cảm. Với những ai đã làm mẹ, việc mất con là nỗi đau khôn cùng”, chị T. tâm sự.

Anh L. - người cha tội nghiệp không hiểu vì lí do gì lại mất 2 con.

Qua trò chuyện với em gái chị M., cô gái này cho biết, hiện tại M. rất dễ xúc động và không trò chuyện với ai. Ai hỏi chuyện cũng chỉ khóc. Những ngày này, em gái M. đã giấu thuốc đi và không cho chị gái mình sử dụng.

Thậm chí, cô em gái cố gắng hỏi chuyện nhưng chị M. liên miệng đuổi ra ngoài, có lúc chị M. đòi ra khỏi nhà nhưng gia đình không biết chị M. đòi đi đâu. “Sự việc xảy ra, bản thân chị em là người rất đau”, em gái của M. chia sẻ.

Cũng theo người em gái này, hiện tại, M. đã biết được thông tin chồng đã có đơn gửi chính quyền phường Dĩnh Kế và xã Tân Thịnh để làm rõ vấn đề thai nhi mất tích.

“Gia đình cũng đã nhờ bác sĩ vào thăm bệnh cho chị vì giờ cơ thể chị còn yếu, hơn nữa cứ sờ vào người là chị lại gào khóc. Bác sĩ cũng nói không để chị kích động, để chị được yên tĩnh.

Mẹ em cũng xuống bệnh viện thăm anh rể và cũng mong muốn anh có thể xóa những dòng đã chia sẻ trên mạng xã hội, mọi chuyện trong nhà hãy để tự giải quyết với nhau, tránh gây cho nhau những tổn thương”, em gái của M. trò chuyện.

Ngoài ra, cô em gái của M. cũng cho rằng, sự việc xảy ra có thể do hai vợ chồng chưa hiểu nhau và chưa có sự đồng thuận trong nhiều quan điểm sống.

Hiện tại, phía chính quyền xã Tân Thịnh và phường Dĩnh Kế đã nhận được đơn của anh L. với mong muốn làm rõ việc hai con anh mất tích bí ẩn. Về sức khỏe của anh L. sau khi uống thuốc chuột tự tử và được cấp cứu kịp thời cũng đã qua cơn nguy kịch và có thể tỉnh táo trò chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất