Sắc màu Cuộc Sống

Vụ trẻ sơ sinh nghi bị ném từ tầng 31 xuống đất ở chung cư Linh Đàm: Cháu bé xấu số tử vong do chấn thương sọ não

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo đó, nguyên nhân tử vong của bé sơ sinh 1 ngày tuổi này là do chấn thương sọ não.

Liên quan đến vụ việc trẻ sơ sinh nghi bị ném từ tầng 31 xuống đất ở chung cư Linh Đàm (Hà Nội), cơ quan điều tra đã làm rõ nhiều tình tiết quan trọng.

Về kết quả sơ bộ pháp y tử thi xác định nạn nhân là trẻ sơ sinh được 1 ngày tuổi, giới tính nữ, nặng 2,7 kg (tương đương với thai nhi 36 tuần). Cháu bé tử vong trong trạng thái phổi đã có sự lưu thông không khí, chấn thương vùng đầu, có bầm tụ máu, có phản ứng sống. Nguyên nhân tử vong được xác định do chấn thương sọ não.

Hiện trường vụ việc.

Tiến hành đấu tranh, V.A đã khai nhận mình có thai khoảng được khoảng 8 tháng.

Khoảng 20h00 ngày 18/10, V.A đi vào phòng vệ sinh thì sinh được một cháu bé. Do hoảng sợ nên không biết thai nhi còn sống hay chết, là trai hay gái, V.A dùng kéo trong nhà vệ sinh cắt dây rốn, bỏ cháu bé vào túi nilon đen, đặt cháu bé lên cửa sổ nhà vệ sinh rồi dùng tay đẩy xuống cửa sổ. V.A xác nhận cháu bé là con của S. (28 tuổi, trú ở Thanh Hóa).

Nữ sinh V.A. cùng hai người cùng phòng được công an mời đến trụ sở làm việc.

Cũng theo kết quả điều tra, trong quá trình yêu nhau từ tháng 9/2015 đến tháng 2/2018, S. và V.A thường xuyên quan hệ tình cảm.

Đầu tháng 10/2018, qua mạng Facebook, V.A quen và yêu Lê Ngọc D. (22 tuổi; hiện ở P3112 HH2A Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội), D. đang học tại Trường sân khấu Điện ảnh.

Đến tháng 4/2018, V.A quen biết và yêu Đỗ Tiến Th. (30 tuổi, ở Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội), hiện là sinh viên một trường Đại học. Cũng thời gian này, V,A biết mình có thai với S. nhưng vẫn quan hệ tình cảm với Th. (Th không biết sự việc này).

Sau khi được điều trị tại Bệnh viện Bưu điện, Bệnh viện Bạch Mai, hiện V.A đã xuất viện.

Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất