Sắc màu Cuộc Sống

Vụ trao nhầm con ở Ba Vì: 'Tôi muốn vợ chồng quay lại để các con có bố mẹ nuôi dạy cho tốt'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Dù đã ly hôn vợ đến nay đã gần 2 năm nhưng trong thâm tâm anh Đoàn Trung Dũng vẫn mong muốn vợ chồng quay lại với nhau cùng con cái sum họp gia đình và nuôi dạy các con cho tốt.

Ngày 17/7, nhiều ngày sau sự việc trao nhầm con xảy ra tại Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì (Hà Nội) cách đây 6 năm giữa gia đình anh Phùng Giang Sơn, chị Phùng Thị Thu Hiền (thị trấn Tây Đằng, Ba Vì) và chị Vũ Thị Hương, anh Đoàn Trung Dũng (xã Phú Sơn, Ba Vì, Hà Nội) vẫn khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Chính cuộc trao nhầm trẻ sơ sinh ấy đã khiến cuộc sống của hai bên gia đình có lúc rơi vào ngõ cụt. Thậm chí vợ chồng chị Hương đã có lúc mâu thuẫn dẫn đến phải ly hôn, mỗi người một nơi.

Anh Dũng cho biết, trong thâm tâm muốn được quay lại với vợ cũ để cùng nhau nuôi dạy các con nên người.

Liên quan đến sự việc trên, anh Đoàn Trung Dũng, chồng cũ của chị Vũ Thị Hương cho biết, anh nghi ngờ con bị trao nhầm từ ngày vợ anh sinh ở bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì nhưng anh vẫn yêu thương con.

Theo anh Dũng, từ khi nuôi con còn đỏ hỏn đến giờ, anh vẫn thương yêu các con. Khi vợ cũ của anh thông báo về kết quả xét nghiệm ADN, cháu M. không phải là con ruột của hai vợ chồng mà cháu H. (gia đình anh Sơn và chị Hiền đang nuôi) mới là con ruột khiến bản thân anh cũng rất ngỡ ngàng.

Trên mạng xã hội anh Dũng đăng ảnh các con thể hiện tình cảm của mình.

Khi biết thông tin, anh cũng nhiều lần gặp M. và H.. Hiện tại, anh đang làm việc ở Đà Lạt, khi nào pháp luật chính thức thông báo về việc trao - nhận con, anh sẽ bố trí công việc để ra đoàn tụ với các con của mình.

Mấy ngày nay, trên trạng mạng xã hội Zalo anh Dũng luôn đăng những hình ảnh về các con. Dù đã ly hôn từ năm 2016 nhưng trong tâm anh vẫn luôn mong muốn vợ chồng quay lại cùng nhau nuôi dạy các con.

Hình ảnh hai con trai ruột của anh Dũng.

“Tôi lúc nào cũng muốn vợ chồng quay lại với nhau cùng con cái sum họp gia đình. Tôi không muốn mỗi người một nơi, khổ các con lắm. Hai vợ chồng quay lại để các con có bố có mẹ rồi nuôi dạy các con cho tốt”, anh Dũng nói.

Hiện tại, anh Dũng muốn mẹ con chị Hương hòa đồng với nhau cho quen dần và quen môi trường sống. Con ruột hay con nuôi thì anh đều thương, muốn chăm sóc cho cả hai con.

“Tôi hoàn toàn đồng ý về việc vợ của tôi và gia đình anh Phùng Văn Sơn thống nhất để các con sống ở nhà mỗi gia đình một tuần cho các con thích nghi, làm quen với cuộc sống mới và bố mẹ đẻ”, anh Dũng chia sẻ thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất