Sắc màu Cuộc Sống

Vụ thanh niên 25 tuổi tông vào kính tử vong ở Sài Gòn: Chỉ còn vài ngày nữa là tổ chức đám cưới thì xảy ra cơ sự

Phương Linh
Chia sẻ

Theo chị O. vợ sắp cưới của anh Tài cho biết, chị và anh Tài chuẩn bị làm đám cưới thì xảy ra vụ án mạng trên.

Nạn nhân được đưa vào BV cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngày 20/9, Công an quận 9 cho biết đang điều tra nguyên nhân tử vong của anh Trương Phan Phát Tài (ngụ TP.HCM). Tài là nạn nhân trong vụ việc bị 4 thanh niên đánh rồi bỏ chạy đâm vào tấm kính tử vong trên đường Nguyễn Văn Tăng vào tối 18/9.

Trao đổi với PV, chị O. (vợ sắp cưới của nạn nhân Tài) cho biết chị và anh Tài chỉ còn vài ngày nữa sẽ tổ chức đám cưới. Đêm 18/9, khi đang đi trên đường Nguyễn Văn Tăng thì chị O. đòi xuống xe vì giận anh Tài.

“Lúc đó nhóm khoảng 4 - 5 thanh niên đi bộ ngang, buông lời chọc ghẹo tôi nên anh Tài bực tức lao xe máy vào nhóm người này và bị té ngã”, chị O. kể lại.

Theo chị O. thì chị tưởng nhóm người này đến để đỡ nhưng không ngờ họ lao vào đánh túi bụi anh Tài, mặc cho chị can ngăn và kêu la cầu cứu.

“Do quá hoảng sợ, chồng sắp cưới của mình đã bỏ chạy vào cửa hàng ven đường để trốn. Do tấm kính cửa hàng trong suốt nên anh Tài không biết đã lao vào khiến tấm kính vỡ nát. Anh Tài được đưa vào BV cấp cứu nhưng đã tử vong”, chị O. nói.

Được biết anh Tài chỉ còn vài ngày nữa là cưới vợ thì xảy ra vụ việc đau lòng. Hiện thi thể anh Tài đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Như đã thông tin trước đó, tối 18/9, anh Tài điều khiển xe máy chở theo bạn gái lưu thông trên đường Nguyễn Văn Tăng thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm 4 học viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân 2 (cơ sở 2) đang đi trên đường Nguyễn Văn Tăng.

Sợ bị đánh hội đồng, anh Tài bỏ chạy vào cửa hàng thời trang để trốn thì va vào tấm kính trong suốt. Nạn nhân bị thương nặng, dù được đưa vào BV cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Linh

Tin mới nhất