Sắc màu Cuộc Sống

Vụ thai phụ bị tra tấn dã man đến sẩy thai: Nhân chứng kể lại giây phút lạnh người khi nhìn thấy bé sơ sinh trong túi rác

Diệu Thùy
Chia sẻ

Cô ve chai lạnh người khi nhặt được túi rác màu đen, mở ra là thi thể bé sơ sinh nên hô hoán, báo cảnh sát.

Những ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao với sự việc một cô gái trẻ tại TP. HCM mang thai 6 tháng bị “bắt cóc”, tra ấn kinh hoàng khiến thai nhi tử vong.

Liên quan đến vụ việc này, báo VTC News đã đưa tin, cho biết địa điểm đứa trẻ sơ sinh bị nhóm đối tượng vứt bỏ là ở một con hẻm phía sau chùa Long Thạnh. Khu vực này có nhiều cuống nhang còn sót lại, cùng với nhiều vệt sữa vương vãi ở giữa đường cạnh với hàng rào B40.

Con hẻm phát hiện thi thể bé sơ sinh (Ảnh: Ý Nhung - VTC News)

Những người dân sống xung quanh khu vực này cho tới nay vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc. Chú P, người dân sống gần chùa cho hay: “Người phụ nữ nhặt ve chai thấy bao ni lông màu đen cột chặt nên mở ra xem thì phát hiện bên trong có 2 hộp sữa và thi thể một bé sơ sinh nên tá hỏa vừa bỏ chạy vừa tri hô.

Sau đó, công an có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua báo chí, tôi mới biết đó con của một cô gái bị tra tấn, đánh đập đến sẩy thai”

“Lúc phát hiện đứa trẻ, tôi hoảng hồn, chỉ biết bỏ chạy, kêu cứu”, cô H., người phụ nữ nhặt ve chai nhớ về lúc nhặt được bao túi màu đen chứa thai nhi xấu số.

Cô gái bị đánh thương tích rất nặng nề, cho đến nay, nạn nhẫn vẫn chưa hết bàng hoàng về những gì đã qua.

Theo Công an, lúc 9h ngày 11/4, ông Hồ Văn Hà (SN 1972, ngụ Long An) đến Công an xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) trình báo việc con gái mình là Ý (SN 2001) bị đánh gây thương tích toàn thân và sinh non (đứa bé được khoảng 6 tháng tuổi đã chết sau khi sinh). Hiện Ý đang được điều trị tại BV Nguyễn Tri Phương.

Theo điều tra ban đầu, trước đó, người thân của Ý mượn tiền của Dũng và chưa đủ khả năng chi trả nên Dũng đã chỉ đạo Khánh và Sương bắt Ý về đánh đập.

Ngày 16/4, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang phối hợp với Công an TP.HCM truy bắt Nguyễn Minh Dũng (SN 1982, ngụ quận 6) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SN 1991, là em gái ruột Dũng) điều tra, làm rõ hành vi chỉ đạo người đánh đập cô gái 18 tuổi đến sẩy thai .

Liên quan đến vụ việc trên, công an đang tạm giữ đối tượng Trần Nhật Khang, sinh năm 2000 để điều tra về sự việc. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng đang trong quá trình truy bắt các đối tượng khác, bao gồm Nguyễn Minh Dũng (SN 1982), Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SN 1991 và là em gái của Dũng), đồng thời mời làm việc với bà Trần Thị Sương (SN 1963 và là mẹ của Dũng, Huyền) để làm rõ về vụ việc. Được biết, tất cả các đối tượng trên hiện đều đang ngụ ở huyện Bình Chánh.

Cô gái bị tra tấn, đánh đập vô cùng tàn bạo.

Tại cơ quan công an, Khang thừa nhận cùng Dũng và Huyền thực hiện hành vi phạm tội trên rồi cùng Sương mang xác thai nhi bỏ tại một con hẻm ở phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất