Sắc màu Cuộc Sống

Vụ tạt sơn, ném chất bẩn vào quán phở Hòa Pasteur: Con rể thứ 6 của chủ quán vay nợ 3,3 tỷ đồng

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Theo cơ quan công an, người con rể thứ 6 của chủ quán phở Hòa Pasteur liên quan đến một hợp đồng cầm cố vay nợ 3,3 tỉ đồng.

Liên quan vụ quán phở Hòa Pasteur (260C đường Pasteur, phường 8, quận 3, TP.HCM) 8 lần bị tạt sơn, ném chất bẩn, gây sức ép yêu cầu gia đình chủ quán trả số tiền nợ, ngày 5/8, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã làm việc với ông Trần Anh Tuấn (còn gọi là Phương, 43 tuổi, con rể thứ 6 của chủ quán phở) để làm rõ các hợp đồng vay mượn và các giấy tờ mà ông này cầm cố, thế chấp, vay mượn nợ là giả hay thật.

Người con rể thứ 6 của chủ quán phở Hòa Pasteur liên quan hợp đồng cầm cố vay nợ 3,3 tỷ. Ảnh: Người lao động

Theo Người lao động, bước đầu, cơ quan chức năng xác định, một trong những chủ nợ của ông Trần Anh Tuấn là Võ Thanh Sang đã ủy quyền cho Công ty Thu hồi nợ Đ.H. (trụ sở xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP. HCM) thu hồi số tiền 3,3 tỉ đồng. Theo đó, ông Tuấn và một người bạn xã hội đã thực hiện hợp đồng cầm cố 5 xe ô tô với giá 3,3 tỉ đồng. Trả lãi được vài tháng thì ông Tuấn tắt máy, không liên lạc được.

Nhóm đối tượng nhiều lần đến nhà ông Linh đe dọa. Ảnh: VnExpress

Sau khi nhận hợp đồng đòi nợ của ông Sang, Công ty Thu hồi nợ Đ.H. đã gửi thông báo đến nhà ông Tuấn và gửi thông báo đòi nợ theo quy trình đến công an địa phương. Tuy nhiên, phía Công ty này cho biết không liên quan đến vụ việc quán phở bị tạt sơn, ném chất bẩn.

Quán phở Hòa Pasteur 8 lần bị tạt sơn, ném chất bẩn khiến nhiều người sợ hãi.

Trước đó, ngày 2/8, Cơ quan CSĐT Công an quận 3 và Công an TP.HCM đã làm việc với đại diện Công ty Thu hồi nợ Đ.H. kiểm tra giấy phép hoạt động của công ty cũng như những hợp đồng đã ký với ông Sang để thu hồi số nợ 3,3 tỉ đồng từ ông Tuấn.

Ngoài ra, công an cũng triệu tập các đối tượng đã tạt sơn, ném chất bẩn vào quán phở lên làm việc để củng cố hồ sơ, xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất