Sắc màu Cuộc Sống

Vụ tài xế ô tô thẳng tay đánh người phụ nữ: Nhiều thành viên mạng xã hội thay phiên ứng trực 24/24 tại nhà tài xế

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo 1 thành viên của "Bạn hữu đường xa", hiện anh và một số thành viên đang ứng trực trước nhà của lái xe biển số 63A-05234 này để gặp và hỏi rõ tại sao lại có hành vi như vậy, đồng thời yêu cầu tài xế đến xin lỗi người phụ nữ bị tát.

Mới đây, dư luận vô cùng bức xúc trước vụ việc người đàn ông đi ô tô lao đến tát vào mặt người phụ nữ khi đứa con nhỏ va vào xe máy vào ngày mùng 1 Tết vừa qua.

Sự việc xảy ra tại đường Nguyễn Tri Phương, phường Xuân An, thị xã Long Khánh (Đồng Nai). Được biết, tài xế có hành vi hung hăng đó là Nguyễn Thành T. (tên thường gọi là Đớm).

Nguồn: Bảo Dương.

Chiều 6/2 (tức mùng 2 tết) trao đổi với Báo Lao Động, anh N.T.G cho biết, sau khi xem clip, bản thân anh và nhiều thành viên rất bức xúc trước hành vi côn đồ của tài xế xe 7 chỗ.

Cũng theo anh G, hiện anh và một số thành viên đang ứng trực trước nhà của lái xe biển số 63A-05234 này để gặp và hỏi rõ tại sao lại có hành vi như vậy.

Theo anh G, dù đã thay phiên ứng trực 24/24, nhưng chưa thấy tài xế ra mở cửa xe ô tô. Hiện chiếc xe vẫn đỗ trước nhà và các thành viên vẫn đợi để gặp được tài xế.

“Chúng tôi muốn anh ta phải lên tiếng xin lỗi công khai hai mẹ con người phụ nữ kia để lấy lại công bằng. Mặt khác, đây cũng là thông điệp cảnh báo cho những ai tham gia giao thông mà có hành côn đồ, sai trái không đúng với pháp luật thì sẽ bị lên án”,anh G trả lời báo Lao Động.

Trước đó, khoảng hơn 11h ngày mùng 1 Tết, Đớm lái ô tô chở vợ và con về nhà bố mẹ đẻ tại đường Nguyễn Tri Phương chúc Tết. Lúc này, xe của Đớm đỗ bên phải đường thì con trai mở cửa xuống băng qua đường để vào nhà ông bà nội. Ít giây sau, con trai Đớm bất ngờ chạy từ nhà ông bà trở lại xe thì va vào xe máy của một phụ nữ đang chở con nhỏ.

Thấy vậy, Đớm lao từ trên ô tô xuống, giáng thẳng một bạt tai trời đánh vào mặt người phụ nữ. Đớm còn không ngừng chửi bới chị và định xông vào đánh tiếp.

Theo lời kể của người dân địa phương, Đớm là con cả trong gia đình, nhiều hàng xóm cũng rất e ngại khi tiếp xúc với người này bởi tính cách hung hãn của y. Hàng xóm ở đây cũng không ai biết rõ Đớm làm nghề gì nhưng thường thấy đi với các nhóm bảo kê, cho vay nợ. Cứ ít ngày lại thấy Đớm đi một chiếc ô tô khác nhau, chiếc xe hôm xảy ra sự việc cũng do y cấn nợ từ một người khác.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với VTC News, công an phường Xuân An cho biết đã có báo cáo ban đầu gửi công an thị xã Long Khánh về vụ việc.

Chiều 6/2, trả lời VTC, ông Trần Văn Kim - Chủ tịch UBND phường Xuân An, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai xác nhận sự việc là có thật, đồng thời, ông đã chỉ đạo cán bộ địa phương tìm danh tính của người phụ nữ bị tát trong đoạn clip để động viên, hỏi thăm sức khỏe. Khi nào có thông tin cụ thể, địa phương sẽ tiếp tục thông tin đến báo chí.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất