Sắc màu Cuộc Sống

Vụ tài xế ô tô thẳng tay đánh người phụ nữ: Đối tượng rất hung hãn, chuyên đi cùng nhóm cho vay nợ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhiều hàng xóm cho biết, họ cũng rất e ngại khi tiếp xúc với tài xế ô tô bởi tính cách hung hãn của y. Hàng xóm ở đây cũng không ai biết rõ Đớm làm nghề gì nhưng thường thấy đi với các nhóm bảo kê, cho vay nợ.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông đi ô tô lao đến tát vào mặt người phụ nữ khi đứa con nhỏ va vào xe máy, hôm nay, mùng 2 Tết, cùng trao đổi với VietNamNet, những người dân có mặt tại địa điểm xảy ra sự việc tại đường Nguyễn Tri Phương, phường Xuân An, thị xã Long Khánh (Đồng Nai) cũng tỏ ra vô cùng bức xúc.

Được biết, tài xế có hành vi hung hãn đó là Nguyễn Thành T. (thường gọi là Đớm), là người dân địa phương nên ông hiểu rất rõ về người này.

Tài xế ô tô là người hung hãn, chuyên đi cùng các đối tượng trong nhóm bảo kê, vay nợ

Theo ông H. kể lại, khoảng hơn 11h ngày mùng 1 Tết, Đớm lái ô tô chở vợ và con về nhà bố mẹ đẻ tại đường Nguyễn Tri Phương chúc Tết. Lúc này, xe của Đớm đỗ bên phải đường thì con trai mở cửa xuống băng qua đường để vào nhà ông bà nội. Ít giây sau, con trai Đớm bất ngờ chạy từ nhà ông bà trở lại xe thì va vào xe máy của một phụ nữ đang chở con nhỏ.

Thấy vậy, Đớm lao từ trên ô tô xuống, giáng thẳng một bạt tai trời đánh vào mặt người phụ nữ. Đớm còn không ngừng chửi bới chị và định xông vào đánh tiếp.

Nguồn: VTC.

Theo lời 1 người dân khác, Đớm là con cả trong gia đình, nhiều hàng xóm cũng rất e ngại khi tiếp xúc với người này bởi tính cách hung hãn của y. Hàng xóm ở đây cũng không ai biết rõ Đớm làm nghề gì nhưng thường thấy đi với các nhóm bảo kê, cho vay nợ. Cứ ít ngày lại thấy Đớm đi một chiếc ô tô khác nhau, chiếc xe hôm xảy ra sự việc cũng do y cấn nợ từ một người khác.

Công an vào cuộc điều tra làm rõ?

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với VTC News, công an phường Xuân An cho biết đã có báo cáo ban đầu gửi công an thị xã Long Khánh về vụ việc.

Chiều 6/2, trả lời báo này, ông Trần Văn Kim - Chủ tịch UBND phường Xuân An, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai xác nhận sự việc là có thật, đồng thời, ông đã chỉ đạo cán bộ địa phương tìm danh tính của người phụ nữ bị tát trong đoạn clip để động viên, hỏi thăm sức khỏe. Khi nào có thông tin cụ thể, địa phương sẽ thông tin đến báo chí.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH, cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nộ với hành động của người đàn ông đi ô tô. Ngoài ra, một số tài xế đã truy lùng và tìm ra được chiếc xe trên đậu ở địa điểm tại thị xã Long Khánh. Tuy nhiên, thời điểm tìm đến nhà, chỉ có một phụ nữ trong nhà và nói không biết sự việc vừa xảy

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất