Sắc màu Cuộc Sống

Vụ tài xế ô tô bị chặt đứt gân tay sau va chạm: Nam thanh niên đi xe máy chửi bới rồi gọi thêm người đến đánh

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Anh L. cho biết, sau khi chặt vào tay anh, người đi xe máy đã cầm dao bỏ chạy khỏi hiện trường. Một nam thanh niên khác được người này gọi đến sau đó cũng lấy chiếc xe máy bỏ đi khỏi hiện trường.

Như thông tin đã đưa, khoảng 9h30 sáng 8/11, ôtô mang biển kiểm soát Nghệ An do tài xế Nguyễn Mạnh L. (28 tuổi, trú xã Hưng Lộc, TP. Vinh, Nghệ An) điều khiển lưu thông trên đường Tuệ Tĩnh. Khi đến trước chợ Hưng Dũng, ô tô này va chạm với xe máy của một nam thanh niên.

Anh L. xuống xe ô tô nói chuyện thì hai bên xảy ra cãi vã, ẩu đả. Tứ giận, nam thanh niên đi xe máy chạy vào kiốt ở chợ Hưng Dũng lấy con dao ra lao tới chém đứt gân tay phải của tài xế L. Anh L. được người dân đưa vào bệnh viện gần đó băng bó vết thương.

Camera hành trình ghi lại sự việc

Được biết, anh L. đưa đến bệnh viện Đa khoa Cửa Đông trong tình trạng mẻ xương, đứt 5 gân tay, đứt động mạch quai tay.

Ngày 9/11, vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc, anh L. kể lại tường tận sự việc với Trí Thức Trẻ: Khoảng 10h38 ngày 8/1, khi ra lấy xe để đi, vợ chồng anh L. thấy 1 thanh niên ngồi trên xe máy dựng chặn trước đầu xe mình nên vợ anh L. có nói nhờ người này dắt xe né ô tô ra một chút nhưng nam thanh niên vẫn ngồi lì. Sau đó, đôi bên xảy ra cãi vã.

Theo anh L. mô tả nam thanh niên này đi xe wave nhưng anh không nhớ biển số.

Anh L. đang được điều trị ở bệnh viện. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Thấy nam thanh niên vẫn cứng đầu, anh L. đành lên xe quay hướng khác để đi ra nhưng do vướng 1 ô tô phía trước nên khi đi ra, đuôi xe anh L. đã quẹt nhẹ vào đuôi xe máy của người này.

Khi xuống xe để xem tình hình, vợ chồng anh L. tiếp tục bị người này chửi bới, đe dọa và gọi thêm người đến đánh. Sẵn bức xúc vừa rồi, anh L. lấy câu dù đánh vào lưng nam thanh niên thì hắn chạy vào cửa hàng cầm theo con dao chặt mạnh vào tay anh. Anh L. chạy vào cửa hàng gần đó trốn và được người dân đưa đi bệnh viện.

Anh L. chia sẻ thêm sau khi chặt vào tay anh, người đi xe máy đã cầm dao bỏ chạy khỏi hiện trường. Một nam thanh niên khác được người này gọi đến sau đó cũng lấy chiếc xe máy bỏ đi khỏi hiện trường. Khi cảnh sát 113 đến, các đối tượng trên đã bỏ trốn.

Hiện Công an TP. Vinh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất