Sắc màu Cuộc Sống

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến 4 người tử vong: Tài xế container cuối cùng cũng ra trình diện

Vũ Hà
Chia sẻ

Đêm 2/1, tài xế container đâm hơn 20 người thương vong ở huyện Bến Lức, Long An đã đến cơ quan công an trình diện.

Vào 22h39 ngày 2/1, tài xế Phạm Thành Hiếu đã đến Công an huyện Bến Lức (Long An) ra trình diện. Hiện công an đang làm việc với tài xế Hiếu để phục vụ cho công tác điều tra vụ tai nạn.

Tài xế ra đầu thú

Tối 2/1, UBND tỉnh Long An tổ chức họp báo thông tin về vụ tai nạn giao thông ở Bến Lức vào 15h chiều trên quốc lộ 1, đoạn qua ngã tư Bình Nhựt, ấp 3, xã Thạch Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An khiến 4 người chết và nhiều người bị thương.

Qua xác minh, tài xế điều khiển xe ô tô đầu kéo biển kiểm soát 62C-043.48, nhãn hiệu Hyundai HD700, sản xuất năm 2015 tại Hàn Quốc tên là Phạm Thành Hiếu (SN 1987), ngụ ấp 1, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức (Long An).

Hiện trường vụ tai nạn

Đến 22h cùng ngày, Phạm Thành Hiếu chưa ra cơ quan công an trình diện và cơ quan công an đã liên hệ với gia đình, vận động gia đình khuyên bảo tài xế container Phạm Thành Hiếu sớm ra trình diện”, một vị đại diện tỉnh Long An nói.

Trước đó, một số thông tin cho rằng, trước khi lái xe gây tai nạn, tài xế Hiếu có đi tiệc tân gia và nghi có uống rượu bia. Tuy nhiên, Thượng tá Nguyễn Sơn, Trưởng phòng Hình sự công an tỉnh Long An cho biết chưa xác định được thông tin này và cho biết đang điều tra làm rõ.

Họp báo vụ tai nạn ở Long An

Trong cuộc họp báo khuya cùng ngày, lãnh đạo Công an tỉnh Long An cho hay hiện chưa làm rõ được nguyên nhân vụ tai nạn. Tuy nhiên, cơ quan điều tra tỉnh này sẽ khởi tố vụ án và làm rõ nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất