Sắc màu Cuộc Sống

Vụ sư cô đánh tiểu ni trong nhà chùa: Người mẹ đồng ý cho sư cô dạy dỗ con gái

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bà V.T.T.H. (38 tuổi, quê Tiền Giang) cho hay, sự việc trên đã xảy ra cách đây đã 4 tháng. Sau khi đánh để dạy dỗ con gái chị, sư cô đã chủ động gọi điện thoại kể lại vụ việc và xin lỗi gia đình trước khi đoạn clip được đăng tải.

Ngày 12/6, Công an phường 4, Công an quận 4 đã làm việc với ni cô trong đoạn clip đánh đệ tử được đăng tải trên mạng xã hội trước đó.

Ni cô được nhắc đến cũng chính là sư trụ trì ngôi chùa L.N. (đường Tôn Đản, Phường 4, Quận 4) có pháp danh là T.N.H.T, đệ tử bị đánh là bé gái T.V.K.N.

Hình ảnh ghi lại cảnh sư cô liên tục đánh vào mặt tiểu ni. Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung clip, sư cô này liên tục chửi bới một tiểu ni khoảng 6 – 7 tuổi vì cho rằng đã nói dối mình nhiều lần, không những thế, người này còn yêu cầu một bé trai giữ tay tiểu ni này rồi tát liên tục vào mặt. Không chỉ tát, sư cô này còn lấy tay giật tóc và đe dọa sẽ đánh tiếp.

Trong lúc đánh tiểu ni, sư cô lớn tiếng quát tháo: “Sư phụ nói với con, sư phụ ghét nhất là nói láo mà tại sao con lại nói láo sư phụ hoài vậy”. Dù tiểu ni này liên tục khóc lóc van xin, nhưng sư cô vẫn đánh liên tục vào hai bên má của tiểu ni.

Sư cô này cũng vừa đánh tiểu ni vừa cảnh cáo đứa trẻ bên cạnh: “Nhớ những gì hôm nay sư phụ hành hạ nó nghe chưa, con xạo là con gấp đôi nó nghe chưa”.

Clip sư cô tại TP.HCM bạo hành trẻ em ngay trong nhà chùa gây phẫn nộ dư luận.

Mới đây, trao đổi với báo Tiền Phong, bà V.T.T.H. (38 tuổi, quê Tiền Giang) cho biết,, mẹ cháu bé bị sư trụ trì đánh cho biết, chị gửi cháu N. vào chùa được khoảng một năm nay. Sư T. là người đã nhận nuôi dưỡng, chăm sóc và cho bé ăn học.

Theo chị T., vụ việc xảy ra cách đây khoảng 4 tháng, nguyên nhân là do bé N. nói dối về kết quả học tập và sư cô đã chủ động gọi điện thoại kể lại vụ việc và xin lỗi gia đình trước khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội. Đồng thời, chị cũng khẳng định là mình đồng ý cho sư cô dạy dỗ bé theo cách của sư cô.

Liên quan đến vụ việc, Ban Đại diện Phật giáo Quận 4 đã mời sư cô lên làm việc về hành vi trong đoạn clip. Sau đó, Ban Trị sự Phật giáo Quận 4 yêu cầu sư cô ngưng đảm nhiệm chức sắc trụ trì chùa L.N trong thời gian 3 tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin mới nhất