Sắc màu Cuộc Sống

Vụ án rúng động Bình Dương: 'Người vợ vẫn bình thản bàn tán với hàng xóm khi thấy… xác chồng'

Công Trọng
Chia sẻ

Phía người thân của nạn nhân bị vợ chặt đầu vứt xác trong thùng rác cho hay, họ tình cờ nhận diện được thông tin người thân của mình nhờ xem qua mạng xã hội.

Sáng 18.12, cơ quan công an đã phối hợp cùng các đơn vị khám nghiệm phòng trọ nơi nghi can Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) giết chết chồng rồi phân xác phi tang.

Cũng trong sáng nay, người thân của nạn nhân đã từ tỉnh Sóc Trăng lên Bình Dương để nhận dạng và cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra.

Anh Lâm Văn Tâm (47 tuổi, anh trai nạn nhân Tú) cho biết: “Chiều 17.12, con gái của tôi lên mạng xã hội Facebook và nhìn thấy hình ảnh chiếc đầu người bị bỏ trong thùng rác có nét mặt giống với chú ruột là anh Lâm Văn Tú nên đã đưa tôi xem”.

Sau khi xem kỹ hình ảnh, anh Tâm thấy nạn nhân có khuôn mặt giống hệt với em trai mình đang sinh sống ở Bình Dương. Vì vậy, anh và người thân đón xe khách từ miền Tây lên Bình Dương để trình báo cơ quan chức năng.

Khi được cơ quan Công an cho nhận dạng khuôn mặt, mọi người trong gia đình như ngã quỵ khi chiếc đầu người kia chính là của người thân của mình.

Anh Tâm đã có mặt tại nơi xảy ra án mạng.

Chia sẻ với PV, anh Tâm cho hay gia đình có 3 anh em và Tú là con trai út. Vì hoàn cảnh khó khăn nên anh Tú lên Bình Dương làm công nhân, sau đó cưới Diễm và có hai người con.

Làm công nhân thu nhập thấp, không đủ điều kiện để nuôi con nên vợ chồng anh Tú gửi hai đứa con (một trai một gái) về quê nhờ người thân trông nuôi. Hai vợ chồng Tú làm công nhân cho một công ty sản xuất giày ở phường Bình Chuẩn, Bình Dương.

Một số người sống cùng dãy trọ của nạn nhân cho biết, anh Tú là người hiền lành, ít chơi bời nhậu nhẹt và đặc biệt là rất hòa đồng.

Riêng chị Nguyễn Thu H. sống gần đó chia sẻ: “Đúng là cuộc sống thường ngày cả hai vợ chồng chẳng có gây gổ hay xích mích gì với những người xung quanh. Thời gian gần đây mọi người đồn đoán cuộc sống của hai vợ chồng “ông ăn chả, bà ăn nem”.

Cách đây khoảng 2 ngày, do không thấy anh Tú ở phòng trọ nên nhiều người hỏi thì được Diễm cho biết là chồng về quê. Ngoài ra, nghi phạm cũng không thấy có biểu hiện gì khác thường.

Chiều 16.12, khi người dân phát hiện phần đầu cùng lá phổi của anh Tú được bỏ trong balo vứt ở thùng rác tại KDC Thuận Giao, thì Diễm vẫn còn bình tĩnh nói chuyện và bàn tán cùng những người trong dãy trọ.

Đến thời điểm này, phía nhà chức trách đang tiến hành dựng lại hiện trường vụ án, thu thập thêm chứng cứ phục vụ quá trình điều tra.

Hàng ngàn người dân theo dõi CQĐT thực nghiệm hiện trường vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Công Trọng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất