Sắc màu Cuộc Sống

Vụ phát hiện thi thể người đàn ông chôn dưới nền nhà: Chủ nhân ngôi nhà nói gì?!

PV
Chia sẻ

Chủ nhân của ngôi nhà, nơi phát hiện bộ hài cốt cho biết, đã có rất nhiều người đến thuê mặt bằng để ở và kinh doanh nhưng không mấy ai thuê được lâu.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người đàn ông đã phân hủy chôn dưới nền nhà ở đường Trường Chinh (phường Bắc Lý, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), ông N.V. L, chủ nhân của ngôi nhà cho biết, ngôi nhà cấp 4 này được ông xây dựng năm 1994 và là nơi sinh sống của gia đình ông một thời gian khá dài.

Đến năm 2005, ông L. xây dựng ngôi nhà mới bên cạnh khang trang hơn nên chuyển qua đó sinh sống. Còn ngôi nhà này được cho người khác thuê lại để kinh doanh từ nhiều năm nay.

Cũng theo ông L., người thuê lâu nhất chỉ được hơn 1 năm chứ không phải có duy nhất 1 người thuê 5 - 6 năm như thông tin đồn đoán trước đó. Nơi phát hiện bộ xương trước đây được những người thuê nhà sử dụng làm phòng ngủ.

Hiện trường nơi phát hiện sự việc. Ảnh: Báo Pháp Luật.

Người dân địa phương cho biết, từ khi có nhà mới, ông L. cho một người khác thuê để mở quán cà phê sinh viên. Tuy nhiên, một thời gian sau, quán này lại sang mặt bằng cho một số chủ khác cũng kinh doanh nhiều thứ, nhưng không mấy ai thuê được lâu.

Được biết, chủ mới thuê lại ngôi nhà này là một cặp vợ chồng trẻ. Họ cũng vừa thuê căn nhà được vài ngày và đã đầu tư gần 100 triệu đồng để sửa chữa lại mặt bằng, phục vụ kinh doanh thì bất ngờ phát hiện vụ việc.

Từ khi phát hiện một bộ hài cốt chôn dưới phòng ngủ, suốt hai ngày qua, nhiều người dân địa phương vẫn đang bàn tán xôn xao.

Trước đó, khoảng17h30 ngày 3/12, tại nhà số 48 đường Trường Chinh (phường Bắc Lý, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), khi đang thi công đào phá lớp nền nhà cũ sâu khoảng 30cm để cải tạo, nhóm công nhân phát hiện chân người được chôn ở dưới. Phần thi thể đã phân hủy chỉ còn xương, bên ngoài vẫn còn nguyên lớp quần áo.

Nạn nhân được xác định là nam giới, mặc chiếc quần dài còn khá nguyên vẹn, áo sơ mi trắng đã rách và quấn ngang cổ, bên dưới thi thể có lót áo phông còn nguyên vẹn. Phần xương sọ của nạn nhân bị vỡ một mảnh lớn. Theo nhận định ban đầu, nạn nhân đã chết 2-5 năm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

PV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất