Sắc màu Cuộc Sống

Vụ ông trùm chuyên 'điều đào' dùng kéo hành hạ nhân viên suốt 2 ngày trời: Không 'chiều' khách là bị đánh đến ngất xỉu

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo thỏa thuận, mỗi ca phục vụ, khách hát sẽ trả 200 nghìn đồng, trong đó Q. được hưởng 100.000 đồng. Tuy nhiên, thực tế em Q. phải giao toàn bộ cho một người tên là Nguyễn Huy Thái (24 tuổi, trú tại thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo, là người điều gái cho quán karaoke để tiếp khách).

Mới đây, vụ việc ông trùm chuyên “điều đào” dùng kéo hành hạ nhân viên suốt 2 ngày trời khiến dư luận vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Nạn nhân là một thiếu nữ tên Nguyễn Thị Như Q. (17 tuổi, trú tại xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Mỗi lần không “chiều” khách là một lần bị đánh đến ngất xỉu

Do tuổi đời còn trẻ, suy nghĩ bồng bột nên Q. quyết định nghỉ học và bắt đầu tìm kiếm việc làm để phụ giúp gia đình. Vào ngày 26/12, nghe lời bạn quen qua facebook rủ rê đi làm, dù chưa biết rõ làm việc gì nhưng do tin tưởng nên Q. vẫn theo bạn tới căn nhà ở xã Dliêyang, huyện Ea H’leo.

Khi đến đây, Q. phát hiện nơi này được thuê cho 14 cô gái làm nghề tiếp bia cho các quán karaoke ở.

Nạn nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Trao đổi với VTC, Q. cho biết, em được giao phục vụ tại các quán karaoke với nhiệm vụ chọn bài hát, gắp đá, rót bia cho khách. Mỗi ca như vậy, khách hát sẽ trả 200 nghìn đồng, trong đó Q. được hưởng 100.000 đồng.

Tuy nhiên, thực tế em Q. phải giao toàn bộ cho một người tên là Nguyễn Huy Thái (24 tuổi, trú tại thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo, là người điều gái cho quán karaoke để tiếp khách). Thái hứa hẹn cuối tháng trả cho Q. 1 lần.

Sau khi đi làm, Q. thấy mọi việc không như Thái hứa hẹn. Bị khách hát karaoke sàm sỡ nên Q. phản ứng. Phát hiện sự việc, Thái đưa Q. về phòng rồi cùng một người tên Cường đánh đập dã man. 

“Em bị Thái và Cường dùng dao, tua vít đánh, dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu mỗi khi không chiều khách. Mỗi lần đánh là một lần em bị ngất xỉu”, Q. chia sẻ với báo này.

“Cứu con mẹ ơi”

Dù rất muốn thoát khỏi chỗ làm “địa ngục” đó nhưng Q. lúc nào cũng bị đàn em của Thái canh giữ tại nhà trọ và đưa đón bằng xe máy mỗi khi đi làm.

Mới đây nhất, vào khoảng 12 giờ ngày 13/1, Thái tới hỏi em Q. có lấy 4 điện thoại của các cô gái không. Em Q. trả lời không biết thì bị Thái dùng còng số 8 còng tay rồi tiếp tục đánh đập dã man. Thái đã dùng các vật dụng như dao, kéo, tuốc - nơ - vít để tra tấn.

“Em bị Thái tra tấn trong 2 ngày suốt từ 12 giờ đêm đến 5 giờ sáng hôm sau”- Q. kể.

Chi chít vết thương trên người em Q. Ảnh: báo CAND.

Đến khoảng 7 giờ ngày 15/1, Q. được mách nhỏ là mấy người canh gác đang ngủ say, bảo em trốn đi, nếu không tối nay tiếp tục bị đánh đập. Dù đau đớn khắp người nhưng Q. đã cố gắng trốn chạy và cầu cứu người dân.

Tại đây, người này đã đưa em Q. vào phòng ngủ trốn rồi cho mượn điện thoại gọi về cho mẹ tới cứu.

Bà Hoàng Thị Th. (trú TP Buôn Ma Thuột, mẹ em Q.) kể lại, ngày 15/1, gia đình nhận được tin nhắn và cuộc gọi từ Q. với nội dung “cứu con với mẹ”. Sau đó, gia đình đã liên hệ với số điện thoại trên và tìm ra tung tích của Q.

“Gia đình chúng tôi đến nơi thì phát hiện trên người Q. đầy những vết bầm tím, mặt sưng tấy. Sau đó, gia đình đã đưa Q. đến bệnh viện đa khoa huyện để điều trị, rồi chuyển lên bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP Buôn Ma Thuột), đồng thời trình báo cơ quan công an”, bà Th. nói.

Đối tượng Nguyễn Huy Thái. Ảnh: Người lao động.

Các bác sĩ cho biết, bệnh nhân Q. nhập viện trong tình trạng hôn mê, đa chấn thương vùng mặt và các vị trí khác trên cơ thể.

Hiện tại, đối tượng Nguyễn Huy Thái đã được triệu tập về cơ quan công an làm việc. Tại cơ quan công an, đối tượng Thái thừa nhận mình là ông trùm chuyên tổ chức “điều đào” cho các quán karaoke trên địa bàn. Ngoài ra, đối tượng Thái cũng thừa nhận một số hành vi tra tấn như đánh đập, dùng dao và chìa khóa chọc vào khắp cơ thể em Q.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất