Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh tử vong dưới mương sau khi đi tập văn nghệ: Bạn bè, nhà trường đau xót tiễn biệt

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước sự ra đi đột ngột của nữ sinh này, gia đình, bạn bè, nhà trường đều bàng hoàng, đau xót. Mới ngày nào, V. và bạn bè còn cười đùa vui vẻ, hứa cùng nhau tập luyện và biểu diễn thật tốt tiết mục văn nghệ sắp diễn ra, vậy mà giờ đây ... V. đã ra đi mãi mãi. 

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị Bích V. mất tích bí ẩn 5 ngày và thi thể được tìm thấy vào sáng ngày 19/3 dưới mương nước thuộc xã Hải Phú (huyện Hải Hậu, Nam Định), cơ quan điều tra đã xác định được nguyên nhân ban đầu khiến nạn nhân tử vong.

Theo đó, nguyên nhân ban đầu được xác định do nữ sinh mải dùng điện thoại khi đi đường nên không để ý và bị mất lái lao xuống mương. Do mương quá sâu và bị đập đầu trước khi lao xuống nên nữ sinh bị bất tỉnh, không thể kêu cứu.

Nạn nhân Nguyễn Thị Bích V.

Được biết, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bước đầu, các cơ quan chức năng nhận định không có dấu hiệu tội phạm. Nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Phần mặt của nạn nhân bị bầm dập do va đập mạnh. Cùng ngày, lực lượng chức năng tìm thấy xe đạp điện của nạn nhân, tuy nhiên chiếc bình ắc quy đã bị mất.

Đến 14h cùng ngày, sau khi giám định xong, thi thể nữ sinh được bàn giao cho người nhà an táng theo phong tục địa phương.

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể em V. Ảnh: Nhân Dân

Trước sự ra đi đột ngột của nữ sinh này, gia đình, bạn bè, nhà trường đều bàng hoàng, đau xót. Mới ngày nào, V. và bạn bè còn cười đùa vui vẻ, hứa cùng nhau tập luyện và biểu diễn thật tốt tiết mục văn nghệ sắp diễn ra, vậy mà giờ đây … V. đã ra đi mãi mãi.

Khi biết V. đã mãi mãi ra đi, rất nhiều người gửi lời chia buồn đến em và gia đình.

Mới đây, theo Thethaovanhoa, trên group của trường THPT Hải Hậu B sau đó cũng đã đăng tải thông tin tìm được thi thể V. kèm theo một bài thơ tiễn biệt nữ sinh đã ra đi mãi mãi ở tuổi 16.

“Thế là hết chiều nay em đi mãi!
Còn mong chi ngày trở lại V. ơi…
Xót xa thương thương quá một cuộc đời.
Em không còn được ngắm nhìn hoa gạo nở…
Mẹ của em kìa hoảng hốt và nức nở!!!
Mắt mẹ thâm quầng… mẹ chưa hiểu vì sao?
Trước lúc đi xa em còn quay lại chào:
“Xin phép mẹ con tham gia văn nghệ”
Em có biết không? “những lời thầy chưa kể”
Cả một ngôi trường đeu mỏi mắt chờ mong…
Em đã về đây ,đau nhói ở trong lòng!
Bạn bè thân thiết ,đều cúi đầu rơi lệ!
Tôi cứ băn khoăn vì sao lại thế???
Tại sao em không đi thẳng đến trường…
Em có biết chuyện “cô bé quàng khăn đỏ”?
Giờ chỉ biết đổ cho tại số!
16 xuân xanh đẹp lắm tuổi hồng.
Em đi rồi con thương mẹ lắm không?
Cha em nữa ốm nằm trên giường bệnh.
Mỗi chúng ta với những gì cần tránh
Giữa cuộc đời này đầy cạm bay chông gai!
Cây gạo chiều nay nén một tiếng thở dài…
Thế là hết chiều nay V. đi mãi…
Em trong sáng em ngây thơ khờ dại!”

Như thông tin đã đưa trước đó, nữ sinh Nguyễn Thị Bích V. (SN 2003, là học sinh Trường THPT Hải Hậu B) xin gia đình đi tập văn nghệ vào ngày 15/3 nhưng sau đó người thân không liên lạc được với em.

Anh Q. (bố của V.) cho biết, trước khi bỏ nhà đi nữ sinh này không hề có một biểu hiện gì khác thường. Sau đó, gia đình đã báo cáo lên Công an xã Hải Đường và Công an huyện Hải Hậu nhờ vào cuộc tìm kiếm.

Khoảng 7h30 ngày 19/3, người dân đi qua khu vực cầu (xã Hải Phú, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) phát hiện một thi thể dưới mương nước (ở cánh đồng thuộc đội 4 của xã Hải Phú tiếp giáp với xã Hải Đường).

Thời điểm phát hiện thi thể, nạn nhân vẫn mặc quần áo và đội mũ bảo hiểm màu xanh. Gia đình nạn nhân chạy đến và xác nhận đúng là thi thể của em V.

Kể từ khi nhận tin dữ mẹ của V. cùng nhiều người thân trong gia đình gào khóc thảm thiết khiến ai ai cũng đau đớn xót xa.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất