Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh 19 tuổi bị sát hại trong nhà trọ ở Sài Gòn: Tìm thấy xe máy của nghi can tại kênh Nhiêu Lộc

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong quá trình truy bắt nghi can sát hại nữ sinh 19 tuổi, trinh sát tìm thấy chiếc xe máy của đối tượng Phạm Quang Tiến tại bờ kè kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

Liên quan vụ nữ sinh 19 tuổi bị sát hại trong nhà trọ ở TP.HCM, chiều 8/7, Công an quận Bình Thạnh đã bắt giữ nghi phạm liên quan.

Theo đó, nghi phạm tên là Phạm Quang Tiến (19 tuổi, quê Đồng Nai). Hiện công an đang lấy lời khai làm rõ động cơ gây án của đối tượng trên.

Cảnh sát đưa chiếc xe máy từ bờ kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè về trụ sở. Ảnh HT

Cũng theo nguồn tin trên báo Zing, qua trích xuất camera và lần theo dấu vết của Tiến, cơ quan chức năng đã tìm thấy xe máy của thanh niên này đi tại bờ kè Kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, trên đường Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh.

Cảnh sát không rõ nghi can có ý định tự tử hay không. Cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ“, nguồn tin từ báo Zing cho biết.

Như đã đưa tin trước đó, sáng cùng ngày, người dân ở trong con hẻm 325 đường Bạch Đằng, quận Bình Thạnh, TP.HCM, phát hiện nữ sinh U. nằm tử vong trong phòng trọ ở căn hẻm này với nhiều thương tích trên người. Mọi người vội báo cho công an.

Hình ảnh nghi can cùng chiếc xe máy được camera an ninh ghi lại. Ảnh: báo Zing.

Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trong phòng có một cán dao màu vàng dài 5 cm đã bị gãy, không thấy lưỡi dao; một con dao bầu cán gỗ dài khoản 25 cm. Trên người nạn nhân có một vết đâm ở bụng và nhiều vết đâm ở ngực.

Qua theo dõi camera an ninh, cảnh sát phát hiện từ 8h đến 8h10 cùng ngày, Tiến (người yêu U.) có vào phòng của nạn nhân. Ngoài Tiến, không ai vào phòng trọ số 4 thời điểm trên.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất