Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh 16 tuổi tố bị 10 bạn nam cưỡng hiếp tập thể: Nạn nhân hoảng loạn, chưa thể nói chuyện

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đại diện Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, sau sự việc, nữ sinh này hiện vẫn bất ổn về tinh thần nên chưa nói gì. Cơ quan công an cũng đã đưa nữ sinh đi giám định.

Liên quan đến nghi án nữ sinh 16 tuổi bị 10 bạn nam cưỡng hiếp tập thể ở Quảng Trị, ngày 26/3, Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Nạn nhân là em Nguyễn Thị Bích P. (16 tuổi, trú xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, Đại diện Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, sau sự việc, nữ sinh này hiện vẫn bất ổn về tinh thần nên chưa nói gì. Cơ quan công an cũng đã đưa nữ sinh đi giám định.

Cùng trao đổi với báo này, lãnh đạo Sở Giáo dục - đào tạo tỉnh Quảng Trị cho biết đã đến bệnh viện thăm hỏi nữ sinh và đã yêu cầu lãnh đạo hai trường có những nam sinh bị tố h.iếp dâm xác minh và báo cáo cụ thể.

Ảnh minh họa.

Như thông tin đã đưa trước đó, chiều ngày 24/3, em P. đi tham dự tiệc sinh nhật cùng một nhóm bạn, tại một quán nhậu.

Đến khoảng 21h tối cùng ngày, gia đình thấy con gái trở về nhà trong tình trạng tinh thần bị hoảng loạn. Phát hiện trên thân thể em P. xuất hiện nhiều vết thương và có biểu hiện của việc bị xâm hại tình dục, gia đình đã nhanh chóng đưa P. vào bệnh viện trên địa bàn để kiểm tra, đồng thời trình báo với cơ quan chức năng.

“Có khoảng 10 nam sinh dính vào nghi án xâm hại tập thể nữ sinh P. Trong đó, có 2 em học sinh nam trường THPT N.H.T (xã Triệu Đại, huyện Triệu Phong), 7 em học sinh nam ở trường THPT T.P. và 1 em không phải học sinh”, hiệu trưởng trường N.H.T cho biết, trên báo Người Đưa Tin.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất